phambangbang1.jpg

Nữ diễn viên họ Phạm lộng lẫy trong bộ váy đen lấp lánh của thương hiệu Georges Chakra. Đồng hồ và trang sức của Chopard giúp cô hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng.

phambangbang2.jpg

Elie Saab là một trong những thương hiệu rất được Phạm Băng Băng ưu ái. Chiếc váy ren màu hồng nhạt này là một trong số những thiết kế của hãng thời trang danh tiếng được người đẹp mặc tham dự sự kiện.

phambangbang3.jpg

Ngôi sao châu Á diện một bộ váy lấy cảm hứng từ áo choàng của thương hiệu Ulyana Sergeenko. Chiếc đầm có chất liệu satin in hoa hồng này được đánh giá là độc đáo và lạ mắt.

phambangbang4.jpg

Bộ váy ren trắng có thiết kế vương giả của Ralph & Russo được Phạm Băng Băng mặc tham dự buổi ra mắt phim Lady of the Dynasty đã nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia thời trang.

phambangbang5.jpg

Xuất hiện tại LHP Cannes lần thứ 68, Phạm Băng Băng "đánh cắp" mọi ánh nhìn khi diện bộ váy trắng hở vai gợi cảm của Ralph & Russo.

phambangbang6.jpg

Thiết kế đến từ thương hiệu Ralph & Russo này từng giúp nhan sắc hàng đầu châu Á dẫn đầu danh sách những bộ váy dạ hội đẹp nhất năm 2015 do trang web Redcarpet bình chọn.

phambangbang7.jpg

Từ chiếc váy của Marchesa cho đến kiểu tóc và phong cách trang điểm của Phạm Băng Băng đều hoàn hảo. 

phambangbang8.jpg

Thiết kế của Christopher Bu đã giúp nữ diễn viên Trung Quốc trở thành Nữ hoàng thảm đỏ với vẻ đẹp quyền lực.

phambangbang9.jpg

Dịu dàng và nữ tính với chiếc váy ren trắng của nhãn hiệu Ralph & Russo.

phambangbang10.jpg

Nữ diễn viên đã tạo nên một câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi biến mình thành nàng công chúa trong chiếc váy trắng của Ashi Studio cùng trang sức kim cương.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022