Đây là lần đầu tiện cuộc thi Miss Vietnam International được tổ chức với sự góp mặt của hơn 200 thí sinh là người Việt trên khắp thế giới. Ban tổ chức sẽ tuyển ra 50 thí sinh vào chung kết vào ngày 13/8, tại Long Beach, Califonia, Mỹ.

Các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi phụ để tìm ra gương mặt cho những giải thưởng: Hoa hậu áo tắm, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu tài năng.. Giải nhất cho Hoa hậu gồm 30.000 USD tiền mặt và các tặng phẩm có giá trị.

ngoc-trinh-nu-hoang-do-lot.jpg Ngọc Trinh có biệt danh là 'Nữ hoàng đồ lót' tại Việt Nam. Ảnh: S.T.

Cuộc thi này sẽ được ghi hình DVD và bán trên toàn thế giới. Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh là một trong những thành viên ban giám khảo.

Ngọc Trinh sinh năm 1990, vào nghề người mẫu từ năm 16 tuổi. Năm 2005, cô đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2007, người đẹp đăng quang Hoa khôi Thời trang và Người mặc dạ hội đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Trang sức.

Như Thảo là cô gái quê Cà Mau. Năm 2008, cô thi Siêu mẫu và lọt vào top 5, giành giải Người mẫu triển vọng và Siêu mẫu có phong cách trình diễn đẹp nhất. Trước đó vào năm 2007, cô lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới Người Việt. Ngoài công việc người mẫu, người đẹp còn tham gia nhiều phim truyền hình như: Những mảnh vỡ phù hoa, Sắc đẹp và danh vọng...

IMG_0288.jpg Người mẫu Phan Như Thảo. Ảnh: Yiru.

Ngày 2/8, hai người đẹp sẽ lên đường tham dự cuộc thi với trang phục áo dài và đầm dạ hội của thời trang ABC.

Theo vnexpress

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022