1.jpg

Việt Trinh là một trong những mỹ nhân tiêu biểu nhất ở thập niên 1990. Hình ảnh áo dài của chị được các nhiếp ảnh gia ngày đó khai thác đẹp ở mọi góc nhìn. Trong đó, chị còn tham gia rất nhiều bộ phim về tuổi học trò như: Vĩnh biệt mùa hè, Cô nữ sinh bướng bỉnh, Tình nàng áo trắng.

2.jpg

Diễm Hương được đánh giá mà một trong những diễn viên mặc áo dài đẹp nhất ở thời kỳ đó. Chị được ghi nhận với vẻ đẹp thuần Việt và tinh khôi. Những hình ảnh mang trang phục truyền thống của Diễm Hương rất được giới trẻ thời đó yêu thích và lưu giữ cho đến ngày nay.

3.jpg

Cuối thập niên 1980, đầu những năm 1990, Diễm My được mệnh danh là nữ hoàng ảnh lịch của Việt Nam. Chị có khuôn mặt thu hút, đôi mắt to trong sáng và nụ cười rạng rỡ.

4.jpg

Diệu Ái cũng là một gương mặt đẹp hiếm có của thời kỳ phim thị trường. Những hình ảnh xinh đẹp của chị góp phần tôn vinh và làm đẹp trang phục truyền thống.

5.jpg

Diễn viên Mộng Vân từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong. Trong trang phục áo dài nhìn chị rất rạng rỡ và cuốn hút.

6.jpg

Minh Thư nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi khoác lên mình trong chiếc áo dài truyền thống thướt tha, nữ tính.

7.jpg

Biểu tượng sexy Y Phụng trong ảnh chụp áo dài thời xưa, chị toát lên một vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

8.jpg

Sau khi nổi tiếng với vai cô út Trọng trong phim Đất phương nam, trong nhiều hoạt động Thúy Loan chọn trang phục áo dài giúp chị ghi dấu ấn với công chúng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022