longcoat1.jpg

Áo choàng là thứ không thể thiếu khi nhắc tới thời trang. Mùa đông năm nay, áo choàng dài đang có sự trở lại mạnh mẽ, được fashionista trên khắp thế giới ưa chuộng và sao Hàn cũng không phải là ngoại lệ. Thành viên f(x) Krystal luôn khiến fan hài lòng với gu thời trang tinh tế, ngay cả khi đơn giản nhất. Chiếc áo choàng màu beige được cô phối hợp lý với chiếc áo cao cổ trơn, cùng tông, quần jeans và giày bánh mỳ màu trắng.

longcoat2.jpg

Trái với Krystal, thành viên Victoria thể hiện hình ảnh mạnh mẽ khi chọn áo khoác kẻ xám đen với boot da, áo ôm và short đen. Chiếc kính đen bổ sung hoàn hảo cho vẻ ngoài của ca sĩ người gốc Trung Quốc.

longcoat3.jpg

Tại tuần lễ thời trang Seoul vừa qua, Nana của After School xuất hiện với hình ảnh như một siêu mẫu trên sàn catwalk với chiếc áo choàng màu xanh đậm. Nét bụi bặm của chiếc quần jeans rách và mái tóc đánh rối cùng sự tinh tế của chiếc áo khoác đem lại vẻ ngoài đầy cuốn hút, cá tính cho Nana.

longcoat4.jpg

Ngày nay, họa tiết rằn ri không còn được ưa chuộng, tuy nhiên, với sự lựa chọn này, Gina vẫn khiến người đối diện phải trầm trồ. Sự khéo léo trong việc kết hợp màu sắc và chất liệu đã giúp cô biến một thứ tưởng như lạc mốt thành thời thượng.

longcoat5.jpg

Chiếc áo choàng phong cách thổ dân Cherokee của Ha Ji Won gợi người đối diện nhớ tới hình ảnh nàng công chúa Pocahontas mạnh mẽ.

longcoat6.jpg

Chiếc áo khoác 2 mặt với họa tiết mặt cười đem lại vẻ ngoài đáng yêu và trẻ trung cho người đẹp lớn tuổi nhất 2NE1 Dara Park.

longcoat7.jpg

Sử dụng áo choàng dài, người mặc có thể kết hợp từ quần dài, quần short cho đến váy dài hay váy ngắn. Váy da, áo cổ lọ và áo khoác kẻ là combo đơn giản và hiện đại cho Han Hyo Joo.

longcoat8.jpg

Yoona của SNSD là một người ăn mặc khá đơn giản, cho phép người hâm mộ dễ dàng "copy" nếu muốn. Hình ảnh ở sân bay này là câu trả lời hoàn hảo cho những ai còn đang phân vân không biết mặc gì vào mỗi sáng.

longcoat9.jpg

Mũ nồi (beret) từng là biểu tượng của quân đội và cách mạng. Với việc kết hợp mũ nồi với áo choàng dài màu lông lạc đà, HyunA khẳng định vị trí fashionista của mình. Ngay cả màu tóc và phong cách trang điểm đậm của HyunA cũng phù hợp với bộ trang phục.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022