missworldlankhue_zing1.jpgCận kề ngày lên đường dự thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê bận rộn với rất nhiều lịch trình như thử đồ, ghi hình, chuẩn bị hành lý... Chiều 18/11, cô đến gặp nhà thiết kế Lý Quí Khánh để mặc thử trang phục, kết hợp quay clip thời trang. Vì thế, người đẹp trang điểm khá kỹ. missworldlankhue_zing2.jpgDo không có ê-kíp đi cùng hỗ trợ tại Miss World, trước đó, Lan Khuê phải học cách tự trang điểm và làm tóc. Hiện, cô khá tự tin khi đứng trước gương. missworldlankhue_zing3.jpgỞ các cuộc thi sắc đẹp, ngoài kiến thức, khả năng giao tiếp, việc make-up và ăn mặc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nó chính là bề nổi, giúp các thí sinh ghi điểm trong mắt khán giả cũng như ban giám khảo. missworldlankhue_zing4.jpgSau khi trang điểm xong, Hoa khôi Áo dài vội vàng lên xe đến địa điểm thử đồ. Dù tất bật, Lan Khuê vẫn tươi cười rạng rỡ, giữ tinh thần thoải mái. missworldlankhue_zing5.jpgLý Quí Khánh là người lo toàn bộ trang phục cho Lan Khuê ở Hoa hậu Thế giới lần này - từ đầm dạ hội, áo dài cho đến những bộ váy mặc khi tham gia sự kiện, hoạt động ngoài trời. 

Video

Chia sẻ của Lan Khuê trước ngày lên đường

Hoa khôi Áo dài cho biết bản thân cô luôn mong muốn đạt vị trí cao nhưng điều đó còn phụ thuộc vào sự may mắn của mỗi người.

missworldlankhue_zing6.jpgLan Khuê chọn nhiều style khác nhau như đầm cúp ngực gợi cảm, đầm xòe nữ tính, duyên dáng. Những ngày qua, người đẹp 9X rất tích cực chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin về hành trình chuẩn bị cho Hoa hậu Thế giới trên trang Miss World - Vietnam. Ban giám khảo sẽ dựa vào đó để chấm điểm phần thi phụ Multimedia (Đa truyền thông). missworldlankhue_zing7.jpgVới phần thi Beauty with a Purpose (Người đẹp Nhân ái) - giải thưởng rất được coi trọng tại Miss World - Lan Khuê in một cuốn sách ảnh, ghi lại toàn bộ hành trình thiện nguyện của cô kể từ khi đăng quang Hoa khôi Áo dài. Theo bảng đánh giá chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố mới đây, đại diện Việt Nam đang xếp hạng 2 trong số hơn 100 thí sinh. missworldlankhue_zing8.jpgThông tin bình chọn của trang web uy tín là nguồn động viên tinh thần lớn với Lan Khuê trước khi chính thức lên đường vào ngày 20/11. 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022