Sau một năm gián đoạn, Siêu mẫu Việt Nam trở lại vào cuối năm 2015. Chương trình tổ chức buổi họp báo ngày 18/12, công bố danh sách 27 thí sinh nam và nữ lọt chung kết. Đêm tranh tài cuối cùng diễn ra vào ngày 27/12, tại TP HCM.

Ở đêm chung kết xếp hạng, các người mẫu trải qua vòng thi Trình diễn trang phục đồng diễn, trang phục áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng, bikini cách điệu của Minh Tú, dạ hội Chung Thanh Phong và trang phục ấn tượng của Võ Công Khanh.

HONGOCHA10d9454.jpgHồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng chung kết Siêu mẫu. Ảnh: Pencil

Thông qua các phần thi trình diễn với nhiều phong cách trang phục khác nhau, ban giám khảo sẽ chọn ra gương mặt xứng đáng để trao danh hiệu và giải thưởng. Theo đó, giải vàng nhận được 200 triệu đồng, giải bạc 150 triệu đồng và giải đồng là 100 triệu đồng.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải cho các thí sinh có thể hình đẹp, gương mặt đẹp, tạo dáng trước ống kính đẹp, trình diễn catwalk đẹp. Mỗi giải phụ sẽ nhận phần thưởng là 20 triệu đồng. Người thắng cuộc không chỉ đẹp về ngoại hình, chuyên nghiệp trong cách trình diễn mà còn phải có tinh thần lao động nghiêm túc, tôn trọng nghề nghiệp và có bản lĩnh vững vàng để tỏa sáng bằng tài năng và vẻ đẹp tâm hồn.

IMG_06971.jpgNhà thiết kế Chung Thanh Phong và Minh Tú ở họp báo. Ảnh: Nguyễn Thành

Ban giám khảo vòng chung kết là những tên tuổi thành công trong lĩnh vực giải trí là Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Vĩnh Thụy, người mẫu Jessica Minh Anh. Ngoài ra, ghế nóng năm nay còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi uy tín là nhà báo Hoàng Đại Thanh, nhà báo Công Khế, nhà báo Thế Thanh, phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh. Ban giám khảo các vòng thi phụ là nhiếp ảnh gia – stylist Henri Hubert, NTK Đức Hùng, NTK Chung Thanh Phong, người mẫu Minh Tú.

Siêu mẫu Việt Nam được tổ chức đầu tiên vào năm 2002. Cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu tài năng, đam mê theo đuổi nghề. Cuộc thi còn giúp thí sinh được đào tạo những kiến thức về nghề, định hướng con đường chuyên nghiệp. Những người mẫu sáng giá trưởng thành từ cuộc thi là: Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Phi Thanh Vân, Bình Minh, Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Lan Khuê...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022