38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam đang có mặt ở Nghệ An để chuẩn bị cho đêm thi chung khảo, diễn ra vào tối 22/7 tại sân khấu ngoài trời. Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, một số hoạt động ngoài trời bị hoãn. Thay vào đó, các thí sinh được tăng cường tập luyện kỹ năng.

Xuất hiện trong buổi tập catwalk của thí sinh mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện "cây đen", trang điểm tông trầm đơn giản. Cô đã có màn thị phạm và chia sẻ những kinh nghiệm trình diễn cho các cô gái trẻ. Năm nay, Mỹ Linh không chỉ đồng hành cùng thí sinh, mà còn đảm nhận vai trò thành viên giám khảo chấm thi.

HHVN_201812.jpg
Đỗ Mỹ Linh cùng dàn thí sinh ở buổi tập. Ảnh: Linh Le Chi.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: "Linh biết nhiều bạn đã có kinh nghiệm catwalk, nhưng cũng nhiều bạn lần đầu mang giày cao gót và phải tập luyện với cường độ cao, cũng có một chút lo lắng cho các bạn.

Nhưng thực sự hôm nay đến đây, nhìn thấy các bạn tập luyện, được chia sẻ và trò chuyện cùng, Linh cảm thấy các bạn đã dạn dĩ hơn, tiến bộ về kỹ năng trình diễn". 

Theo thông tin từ phía ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam, hiện ê-kíp tích cực dàn dựng sân khấu ngoài trời. Tuy nhiên, với thời tiết mưa kéo dài như hiện nay, BTC lo ngại sẽ không thực hiện được một đêm hội nhan sắc như ý muốn ban đầu. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết đã sớm có phương án dự phòng nhưng vẫn hy vọng vào “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

HOA_HAU_VIET_NAM_2018_10.jpg
Ê-kíp dàn dựng sân khấu ngoài trời ở quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An. Ảnh: BTC.

Trước đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng bật mí đây là sân khấu ngoài trời lớn nhất và hoành tráng nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam với gần 2.000 m led matrix, diện tích biểu diễn lên đến hơn 700 m2, lấy hình ảnh từ những chiếc đó đan từ tre nứa - dụng cụ quen thuộc với đời sống miền quê đồng bằng Bắc Bộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022