dove_6_1.jpgLàn da trắng mịn cùng khuôn mặt hài hòa, toát lên vẻ đẹp mỏng manh” vốn là thương hiệu của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Nhiều fan trìu mến gọi mỹ nhân này bằng cái tên “thần tiên tỉ tỉ”.dove_1.jpg

Trong bộ ảnh mới chụp cùng những đóa lan xanh, cô chiếm trọn cảm tình của fan bằng nét tươi tắn và sự nữ tính. 

 

Đặng Thu Thảo được lòng công chúng bởi gương mặt khả ái, gu thời trang thanh lịch, quý phái, không hở hang hay gây sốc.dove_2_1.jpgĐặng Thu Thảo ghi điểm khi diện bộ váy ren trắng-xanh và điểm xuyến cho mái tóc bằng cánh hoa cùng tông màu. Lan xanh cũng là loài hoa yêu thích của cô, bởi lan xanh toát lên nét mong manh, khiến bất cứ ai ngắm cũng cảm thấy rung động. Nhưng để hoa bung nở rạng rỡ, cần có sự chăm sóc kỳ công, cẩn thận.dove_3_1.jpgHương sắc của hoa lan xanh còn khiến người đẹp sinh năm 1991 liên tưởng đến các cô gái. Đó là sự yêu kiều tỏa ra bởi nụ cười rạng rỡ, dáng đi uyển chuyển và cử chỉ, thần thái cuốn hút. Và để tự tin tỏa sáng như vậy, phái đẹp cũng như đóa lan xanh, tất cả đều cần được chăm sóc, nâng niu, chăm chút từ mái tóc đến làn da.dove_4_1.jpgSắp tới, với tư cách là một trong những đại diện nổi bật cho nhan sắc Việt, Đặng Thu Thảo sẽ trở thành khách mời của sự kiện "Hoa lan tỏa sắc" nhằm tôn vinh phái đẹp trong dịp Quốc tế Phụ nữ. Tham gia chương trình “Hoa lan tỏa sắc”, Thu Thảo và ca sĩ Bảo Anh, Chi Pu sẽ cùng nhau khám phá hành trình chăm sóc vẻ đẹp và chiêm ngưỡng không gian triển lãm sắc đẹp độc đáo với hàng nghìn đóa hoa lan.dove_8_1.jpg“Hoa lan tỏa sắc” là sự kiện nhãn hàng Dove tổ chức vào ngày 5-6/3 tại TP HCM. Tại đây, các bạn gái có dịp trò chuyện và nghe Đặng Thu Thảo bật mí những bí quyết bảo vệ, nuôi dưỡng làn da và mái tóc, để luôn giữ được vẻ ngoài mỏng manh mà cuốn hút.DAIN3896_1.jpgDove còn mang đến cho phái đẹp cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm mới tại khu vực spa, được vẽ kí họa chân dung để lưu lại khoảnh khắc trẻ trung, rạng rỡ nhất, sau đó gặp gỡ, giao lưu cùng các khách mời và chuyên gia làm đẹp.

Video

Vẻ đẹp mong manh của Đặng Thu Thảo

Trong bộ ảnh mới chụp cùng những đóa lan xanh, cô chiếm trọn cảm tình của fan bằng nét tươi tắn và sự nữ tính.

Sự kiện “Dove - Hoa lan tỏa sắc” diễn ra vào lúc 10h-22h ngày 5-6/3 tại khu vực hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP HCM). Tại đây, các bạn gái sẽ trải nghiệm miễn phí sản phẩm chăm sóc da và tóc của Dove, khám phá công thức nuôi dưỡng nét đẹp mong manh từ các chuyên gia, đồng thời gặp gỡ và giao lưu với Đặng Thu Thảo, Bảo Anh, Chi Pu, Hari Won… Độc giả truy cập www.facebook.com/DoveVietnam để biết thêm chi tiết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022