Tờ Mirror đưa tin, Adele đưa con trai Angelo dạo chơi tại công viên Disneyland ở Anaheim, California vào cuối tuần qua. Những bức ảnh mà tờ báo này ghi lại được cho thấy đây là một buổi dã ngoại vui vẻ và hạnh phúc.

adele_1.jpgAdele cùng cộng sự đưa con trai Angelo dạo chơi tại công viên Disneyland.

Cậu bé Angelo 3 tuổi được mẹ mặc cho trang phục của công chúa Anna trong phim hoạt hình Frozen (Nữ hoàng băng giá). Trong khi đó, Adele cũng ăn mặc khá giản dị và thoải mái với váy liền màu đen.

Cô đẩy xe đưa con trai dạo chơi nhiều địa điểm trong công viên. Gương mặt của Adele cũng luôn nở nụ cười, thường xuyên trêu chọc con trai. Sự kiện khiến người hâm mộ bất ngờ vì gọng ca Someone Like You không thường xuyên đưa con trai đến những nơi công cộng.

adelefrozen.jpgCận cảnh chiếc váy của công chúa Anna mặc trong phim Nữ hoàng băng giá.

Adele hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 10/2012. Chưa bao giờ Adele muốn để lộ khuôn mặt con trai mình trước giới truyền thông. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, con trai là động lực và cũng là thành tựu của cô trong suốt những năm vừa qua.

adele_3.jpgGia đình nhỏ của Adele có buổi đi chơi đầy vui vẻ.

Ngày 15/2 (giờ địa phương), Adele tham dự lễ trao giải Grammy với vai trò ca sĩ trình diễn. Trên sân khấu, cô trình bày hit All I Ask, ca khúc trích từ album phòng thu thứ 3 rất thành công của cô 25. Tuy gặp sự cố trục trặc và trình diễn chưa đúng phong độ nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được sự đón nhận của khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022