Mới đây, bảo tàng sáp Madame Tussaud ở London, Anh công bố tượng sáp của 2 người mẫu trẻ nổi tiếng Cara Delevingne và Kendall Jenner.

kendallcara600x450.jpg

Tượng sáp của Cara Delevingne và Kendall Jenner

.

Bức tượng được dựng theo chủ đề hậu trường “trải nghiệm thời trang” tại Tuần lễ thời trang London. Trong đó, tượng của Cara đứng trên đường băng, diện bộ váy sequin hiệu Saint Laurent mà chân dài cá tính mặc tại buổi công chiếu bộ phim Paper Towns ở New York.

kendallcara02600x800.jpgTượng Cara trên sàn băng.

Theo Telegraph, chỉ riêng bức tượng của Cara, đội ngũ nhân viên gồm 20 người đã mất 4 tháng, trong đó đôi lông mày đặc trưng của chân dài người Anh cùng 18 hình xăm trên người cô là những chi tiết khó nhằn nhất. Nghệ sĩ tạo hình Jim Kempton của bảo tàng tiết lộ: “Cara thuyết phục chúng tôi tái hiện lại bộ váy của cô ấy”.

Dưới sàn băng, bức tượng của tổng biên tập Vogue Anna Wintour ngồi tại hàng ghế đầu tiên cũng được dựng đúng theo “phiên bản thật”.

ScreenShot20160209at105945AM.pngBà hoàng thời trang Anna Wintour cũng được dựng tượng.

Còn Kendall Jenner được tái hiện giây phút vừa trang điểm xong và ngồi vắt chân lên bàn, chuẩn bị cho phần diễn catwalk. Du khách sẽ có dịp tự tay trang điểm cho tượng và chụp ảnh cùng. Một số biên tập viên thời trang được bảo tàng sáp Madame Tussaud mời tới thăm thú 2 bức tượng.

Cách đây không lâu, Kendall và Cara được dự đoán sẽ ra mắt thương hiệu thời trang chung mang tên “Cake (ghép từ tên của 2 chân dài)”. Trước thông tin trên, Kendall lấp lửng: “Thương hiệu Cake có thể sẽ được triển khai, còn hiện tại chỉ là ý tưởng cá nhân của chúng tôi”.

carakendallcake600x800.jpgĐôi bạn thân có ý tưởng tung ra dòng thời trang chung mang tên "Cake".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022