Những hình ảnh mới của Cara Delevingne trong chiến dịch quảng cáo kính mắt mùa xuân hè 2016 vừa được chia sẻ trên trang Telegraph. Vẫn là cô người mẫu cá tính ngày nào từng khuấy đảo sàn catwalk và cũng chỉ có "ông trùm" Karl Lagerfeld mới thuyết phục được Cara quay lại làm mẫu. 

cara.jpgCara Delevingne cá tính trong trang phục Chanel. Ảnh: Chanel

Trước đây, chân dài 9X là nàng thơ của giám đốc sáng tạo Chanel. Cô thường xuyên đảm nhận vai trò diễn kết màn tại các show thời trang đình đám. 

Karl Lagerfeld từng dành nhiều lời có cánh cho Cara Delevingne: "Cô ấy là Charlie Chaplin của thế giới thời trang. Cô ấy tài năng như một diễn viên kịch câm. Các cô gái ngưỡng mộ Cara, giống như trước đây họ thần tượng Kate Moss. Họ muốn được tự do như cô ấy". 

Tuy được giới chuyên môn đánh giá cao và là một trong những người mẫu đắt show bậc nhất, Cara Delevingne lại không mấy mặn mà với nghiệp thời trang.

Cô từng trả lời phỏng vấn: "Tôi cảm thấy khó chịu khi nhận được những tin nhắn qua mạng xã hội như 'Chúa ơi! Cô chính là thần tượng của tôi'. Tôi tự hỏi không biết họ thần tượng mình vì cái gì. Tôi đã làm được gì? Tham gia chiến dịch quảng cáo của Burberry hay diễn ở show Chanel? Tôi có thể làm được nhiều hơn thế". 

Năm 2015, Cara Delevingne chứng minh bằng việc tham gia loạt phim như Paper towns, Suicide Squad, Valerian and the City of a Thousand Planets...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022