1_1.jpgThời điểm giao mùa, các icon thời trang đã sẵn sàng làm mới tủ quần áo của mình. Cựu người mẫu Thanh Trúc khoe vóc dáng trong bộ cánh màu tương phản ấn tượng. Cô khoác thêm blazer xanh thanh lịch. Chiếc clutch màu nude phối kèm phù hợp.1a.jpgNhững trang phục màu đơn sắc, trung tính như màu đen, trắng là sự lựa chọn phù hợp cho những quý cô văn phòng. Bạn có thể lựa chọn kiểu mix đơn giản với váy đen đi kèm giày cao gót và clutch cầm tay1c.jpgÁo thun cao cổ tiếp tục được áp dụng.

Một set đồ màu đen sẽ được tô điểm hoàn hảo nhờ chiếc túi xách vàng chanh bản to, phù hợp cho những nàng công sở năng động. 

7.jpgMột bộ váy chất liệu nhung pha ren lưới sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật và thời thượng trên phố.8.jpgBiên tập viên Khánh Ngọc chọn kiểu tóc "đầu nấm" uốn xoăn cá tính khi diện đầm suông, chất nhung đỏ màu rượu. 8a.jpgTiếp đó, nữ biên tập viên giới thiệu bộ suit dáng rộng. Phụ kiện túi xách gam màu nổi đi kèm giúp set đồ thời thượng và sành điệu chốn công sở.14.jpgTrắng đen chưa bao giờ là nhàm chán, một chiếc túi phù hợp với bộ váy sẽ khiến giới văn phòng thu hút người đối diện. Trong ảnh, biên tập viên Liên Chi chọn phụ kiện tông đen đồng điệu cùng bộ cánh. 14a.jpgChất liệu lụa bóng cũng là một trong những chọn lựa được gợi ý vào mùa hè. Gam màu đen trang phục giúp phụ kiện giày, ví nhỏ nổi bật. 20.jpgTrang phục trắng suông, chất liệu cứng cáp phù hợp với bạn gái có vóc dáng đầy đặn, vòng eo kém thon gọn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022