Hẳn mọi người vẫn còn nhớ đêm chung kết của VNTM mùa thứ 2 đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả truyền hình nhờ sự có mặt của siêu mẫu Tyra Banks – người khai sinh ra chương trình Next Top Models đình đám tại Mỹ và kéo theo các phiên bản khác tại nhiều nước trên thế giới (và trong đó có Việt Nam).

  hhttyrabanks.jpgSự góp mặt vào đêm chung kết VNTM của Tyra đã trở thành sự kiện truyền hình hấp dẫnhhttyrabank.jpg

Cô ấy rời Việt Nam với nhiều trải nghiệm, một trong số đó là về tình hinh giao thông tại Tp HCM. Và mới nhất, trên facebook của mình, siêu mẫu vừa đăng 1 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc “phát hoảng” của Tyra trước giao thông Việt Nam. Bức hình này theo dự đoán thì có lẽ được ghi lại khi chị có mặt tại Tp HCM tham dự chương trình VNTM 2011.   Trong bức ảnh Tyra mắt trợn tròn hai tay bụm miêng hoảng hốt trước quang cảnh giao thông Việt Nam với rất nhiều xe máy. Và cô ấy đã chú thích ảnh những gì?

 423262_188054194636554_100002959238355_3Bức ảnh thú vị từ Tyra

Có thật nhiều xe máy tại Việt Nam. Thật ngộ!!!!!!!!! Tôi đã được dặn đi dặn lại là phải bước thật CHẬM khi muốn băng qua đường. Họ bảo đó là con đường an toàn nhất để đi khi tham gia giao thông Việt Nam. Tôi đã phải cố kìm chế đễ không chạy thục mạng khỏi đó!”.   Bức ảnh đã thu hút cả ngàn lượt comment từ cư dân mạng và các facebooker Việt Nam. Theo như 1 vài facebooker thì đây có lẽ là tuyến phố Hàng Đào – Hàng Bồ.
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022