Nữ diễn viên bức xúc khi bị lôi lại chuyện cũ và bị yêu cầu giải nghệ.

Yến Vy vừa có bài phỏng vấn trên báo điện tử VnExpress. Sau khi bài báo đăng tải, nhiều khán giả ủng hộ nữ diễn viên tiếp tục hoạt động nghệ thuật, nhưng vẫn có không ít người cho rằng cô nên giải nghệ, đừng ca hát, đóng phim nữa khiến Yến Vy bức xúc.

Yến Vy tỏ ra bực dọc vì là người của công chúng nên phải mang nhiều thị phi và việc cô còn yêu nghề bỗng trở thành cái tội. Theo cô, mỗi người có một ước mơ, lòng đam mê và những sở thích khác nhau. Người nghệ sĩ cũng có nỗi niềm riêng. "Thiên hạ đâu có nuôi tôi, cũng chẳng phải quan toà mà tự cho mình quyền được phán xét và bất nhẫn trên nỗi đau của người khác".

Yến Vy nói, cô không gây thù chuốc oán với ai, sao có người tự cho mình cái quyền nói không cho cô hoạt động trong showbiz. Theo Yến Vy, 10 năm qua, gia đình cô đã chịu nhiều tai ương, chẳng lẽ phải đi giãi bày. Nữ diễn viên nói, tận cùng nỗi đau không còn là nước mắt. Cô cho rằng, đừng ai nói đời mình không có những trắc trở, thăng trầm, nên đừng bao giờ phán xét người khác, bởi bạn không bao giờ biết họ đã phải đấu tranh như thế nào.

1-3912-1468409096.jpg

Ca sĩ - diễn viên Yến Vy.

Yến Vy sinh năm 1979, đoạt ngôi Á hậu cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng TP HCM năm 1997. Sau giải thưởng này, cô thường xuyên được mời đóng video ca nhạc và xuất hiện trong nhiều bộ phim, nổi bật là Ngã ba Đồng Lộc, Gió qua miền tối sáng, Những nẻo đường phù sa... Đầu năm 2005, một đoạn phim dài khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai bị phát tán trên mạng. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt gặp scandal sex nên trở thành sự kiện chấn động. Yến Vy từng cho biết, cô bị quay trộm nên đã đâm đơn kiện bạn trai cũ. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp. Thậm chí, sau khi băng sex bị phát tán, cô vẫn "đi khách". Yến Vy bị đưa đi cải tạo, phục hồi nhân phẩm một thời gian. Năm 2009 cô kết hôn và sang Mỹ.

Trong bài phỏng vấn mới, Yến Vy tiết lộ cuộc sống hiện giờ của cô vui và bình yên. Ông xã rất yêu thương, lo lắng cho cô. Trước kia, khi mới sang Mỹ Yến Vy làm MC, nhưng giờ cô chỉ tập trung ca hát. Yến Vy tâm sự, sự chở che, chịu đựng, sự kiên nhẫn và tình yêu thương của gia đình, của khán giả là sức mạnh, động lực giúp cô tìm lại niềm tin, niềm lạc quan. "Nếu nói những chuyện đã xảy ra không ám ảnh tôi là dối lòng. Chỉ có những ai từng trải qua những thăng trầm mới cảm nhận và hiểu thế nào là tai ương, sóng gió, những mất mát khổ đau ập xuống đầu một con người".

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022