Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc đình đám một thời được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Trải qua nhiều lần thay đổi thành viên, cuối cùng Mây Trắng đã chính thức ngừng hoạt động. Nguyên nhân được cho là vì những bất hoà "chuyện con gái" giữa Thu Ngọc và chị em Song Yến. Tuy nhiên, công chúng đang đặc biệt quan tâm đến chính là việc ca sĩ Thu Thuỷ chia sẻ nguyên nhân dẫn đến bất hoà 10 năm, không thể nói chuyện với giọng ca "Đến lúc kết thúc". Thu Thuỷ mong gặp Yến Trang để nói chuyện, giải quyết những hiềm khích trong suốt thời gian qua.

Chiều ngày 12/4, Yến Trang đã có buổi gặp gỡ phóng viên, báo chí để chia sẻ về những chuyện liên quan đến Thu Thuỷ khiến dư luận xôn xao những ngày gần đây. Một vài nguồn tin tiết lộ, Thu Thuỷ cũng sẽ có mặt nhưng cuối cùng không thấy xuất hiện.

tb3e8b5a1-1149-424f-be11-be43eff6fbe8-14

Chào Yến Trang, những chị sẻ gần đây của Thu Thuỷ cho thấy mối quan hệ của chị và cô ấy sau 10 vẫn như nước với lửa?

Mối quan hệ giữa tôi và Thu Thuỷ vốn đã "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" từ thời chúng tôi còn hoạt động trong Mây Trắng chứ không phải đến sau này mới nảy sinh. Thời điểm đó chúng tôi có những cạnh tranh ngầm với nhau, sau này tách ra solo, mọi thứ càng trở nên phức tạp khó giải quyết. Tôi vốn không muốn đưa chuyện này lên báo, nhưng vì Thu Thuỷ nhắc lại chuyện này nên tôi muốn giải quyết rõ ràng một lần luôn.

Thu Thuỷ có nói rằng Yến Trang đã nói một câu khiên cả hai sau này mãi không thể nói chuyện lại. Câu nói đó là gì?

Tôi không nói gì cả. Chỉ là khoảng thời gian đó bận rộn công việc, không nói chuyện với nhau làm cho khoảng cách mỗi lúc một xa dần. Giờ nhìn mặt hay nói chuyện cũng ngại.

Có thông tin cho rằng nguyên nhân chính là vì Thu Thủy muốn tách ra hoạt động riêng bí mật?

Đúng là thời điểm đó, Thu Thuỷ có ý muốn tách ra hoạt động bên ngoài. Khi trưởng nhóm Thu Ngọc đề nghị các thành viên kí hợp đồng rằng 3 năm không được tách khỏi Mây Trắng thì chỉ riêng Thu Thuỷ không đồng ý.

tc63fa22e-54eb-4077-922c-4b382e773663-14

Thu Thuỷ muốn hẹn chị ra ngoài nói chuyện, chị có định đồng ý hay không? Giả sử liệu gặp nhau, những bất hoà có được giải quyết?

Tôi nghĩ rằng việc gặp nhau lúc này cũng mang tính chất gượng ép lắm, không cần thiết lắm. Chúng tôi trước đây cũng đã gặp nhau ở vài chương trình rồi, mọi chuyện cũng không đi đến đâu. 10 năm qua đã không giải quyết được. Tôi xưa nay "bản tính khó đổi", ngại giao tiếp, không thích mở lời trước, cùng không giỏi thảo mai, chèo kéo bất cứ ai hay điều gì.

Thời điểm này, tôi lại đang bận rộn với chương trình The Remix, một phần cũng hơi sốc vì mọi chuyện đến quá đường đột, chưa chuẩn bị tâm lý để có thể ngồi hàn huyên, tâm sự với Thu Thuỷ. Mọi khúc mắc chắc phải để sau.

tf0bf7fde-2121-4ffc-b62b-e1c45921cf4d-14tea75f382-f2b4-46d9-8888-876ca2b3f973-14
t23d85862-41e8-483d-b66a-0bd5e90076f2-14t087bfdaa-1eba-49b3-9627-5cf01a26076e-14

Khi biết tin Thu Thuỷ tham gia The Remix và khi Thu Thuỷ bị loại, cảm giác của chị?

Biết Thu Thuỷ cũng tham gia The Remix, tôi khá bất ngờ. Nhưng mọi đối thủ đều như nhau cả. Tôi chuẩn bị tinh thần để chiến đấu và cống hiến cho khán giả chứ không hề suy nghĩ gì nhiều.

Ai bị loại thì mình bớt đi một đối thủ, nghĩ vậy thôi rồi tập trung hết mức cho những tiết mục của mình.

Tham gia một chương trình, chắc chắn cũng có gặp gỡ, tiếp xúc, lúc đó hai người như thế nào!

Năm nay chương trình có sự thay đổi, nên các đội không đối đầu sẽ không phải chạm mặt nhau nhiều. Tới quay hình, ai cũng tập trung vào công việc cá nhân, thời gian đâu mà để ý tới người khác nữa. Với lại tôi đã nói rằng trước đây tôi và Thu Thuỷ có chặm mặt nhiều lần rồi, chứ không phải suốt 10 năm không gặp gỡ. Chỉ là không nói chuyện thôi.

Cảm ơn những chia sẻ của chị, chúc chị thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022