Ba nữ ca sĩ hẹn nhau đi ăn, cùng livestream để tâm sự cùng người hâm mộ.

Tối 31/1, tức mùng 4 Tết, nhiều khán giả thích thú khi các thành viên của nhóm Mây Trắng như Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu đồng loạt đăng ảnh đi ăn cùng nhau trên trang cá nhân. Yến Trang còn livestream để cả ba người giao lưu với fan.

Yến Trang cười tươi rói cho biết, cô đã làm lành với các thành viên còn lại của nhóm. Ngọc Châu và Thu Ngọc thì tâm sự, không ngờ thời gian trôi qua quá nhanh, vậy mà họ "đường ai nấy đi" đã hơn chục năm. Buổi đi ăn thiếu vắng em gái của Yến Trang là Yến Nhi khiến nhiều người thắc mắc. Tuy nhiên, Én chị đã giải thích rằng do Én em bận việc.

2-3816-1486003514.jpg

Từ trái qua: Thu Ngọc, Yến Trang, Ngọc Châu hẹn nhau đi ăn tối mùng 4 Tết.

Trước việc 3 thành viên của Mây Trắng tụ họp, các fan đều mong muốn phiên bản 4 thành viên của nhóm gồm Yến Trang, Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu sẽ tái hợp, ít nhất là trong Remix New Generation mà Yến Trang đang tham gia. Nhiều fan cho rằng, đội hình 4 thành viên này của Mây Trắng hơn 10 năm trước được xem là phiên bản thành công nhất của nhóm trong 17 năm qua. Đây cũng được coi là thời hoàng kim của Mây Trắng khi gặt hái nhiều giải thưởng, có nhiều show diễn.

1-8741-1486003514.jpg

Ba cô nàng đều đã ở tuổi 33, 34, vẫn nhí nhảnh, xì tin. 

Nhóm Mây Trắng thành lập 2000 với các thành viên ban đầu gồm Thu Thủy, Anh Thúy, Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu. Nhưng sau đó Anh Thúy và Thu Thủy lần lượt tách nhóm, Mây Trắng mời Yến Nhi gia nhập. Khi nhóm đang ở đỉnh cao thì Yến Trang và Yến Nhi có xích mích với Thu Ngọc, Ngọc Châu. Câu chuyện này từng một thời ồn ào trên mặt báo. Sau nhiều lần thay đổi thành viên, năm 2015, Mây Trắng trở lại với phiên bản mới, chỉ còn Ngọc Châu là thành viên cũ. Các cô gái của Mây Trắng hiện mỗi người có một hướng đi riêng, thỉnh thoảng vẫn hẹn gặp nhau, song lần nào cũng thiếu Yến Trang và Yến Nhi. Vì vậy, khi Yến Trang cho biết cô đã làm lành với nhóm, fan rất vui mừng.

Diễm Trinh  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022