Mới đây nhất, diễn viên Ngọc Xuân bất ngờ tiết lộ, cô đã kết hôn với một doanh nhân người Ấn Độ tại thời điểm một tháng trước. Theo đó, nữ diễn viên "Nắng ở trên đầu" cho biết, cô và ông xã quen biết nhau từ năm 2010 nhưng mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà thôi.

Tuy nhiên, đến năm ngoái, sau thời gian dài quen biết, hai người mới chính thức tìm hiểu nhau và họ đã quyết định tiến tới hôn nhân sau 6 tháng yêu nhau mặn nồng.

ngoc-xuan-1009.jpg

Diễn viên Ngọc Xuân

Thế nhưng, kết hôn với một người đàn ông người Ấn Độ, Ngọc Xuân đã gặp phải không ít những bất tiện. Cụ thể, sự khác biệt về văn hóa, đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp đôi khi phải "dở khóc, dở cười" vì những bỡ ngỡ khó có thể lường trước được trong cuộc sống hàng ngày. Sau tất cả, Ngọc Xuân vẫn luôn cố gắng dung hòa để mối quan hệ giữa hai vợ chồng được tốt đẹp.

Được biết, ông xã Ngọc Xuân tên là Chandra, đang sống và làm việc tại Việt Nam. Anh sở hữu hai trung tâm yoga lớn ở TP.HCM. Không chỉ là đấng phu quân mà người đàn ông này và Ngọc Xuân luôn coi nhau như những người bạn tri kỷ, thân thiết và ít ai biết, cả hai có sở thích và mối quan tâm chung với yoga.

Diễn viên Ngọc Xuân sinh năm 1980, tốt nghiệp trường Múa TP HCM. Trước kia cô thường múa phụ họa cho các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Lam Trường, Nguyên Vũ, Quang Hà, Châu Gia Kiệt và sau đó là tham gia diễn xuất trong hàng loạt các bộ như 'Trúng số', 'Hoán nhân tâm', 'Tiếng tơ đồng', 'Nắng ở trên đầu', 'Cha yêu', 'Dưới cờ đại nghĩa'... Gần đây, Ngọc Xuân hầu như không còn tham gia phim ảnh mà chủ yếu đi dạy nhảy zumba và yoga.

2-5456-1520214069-1009.jpg

Diễn viên Ngọc Xuân kết hôn với người đàn ông Ấn Độ

Sau đám cưới diễn ra tại Ấn Độ vào ngày 8/2 vừa qua, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP HCM vào 8/3 tới đây với sự góp mặt của người thân và một số bạn bè thân thiết./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022