Trong mấy ngày gần đây, Trường Giang - Nam Em và Nhã Phương chính là những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Cụ thể, trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Top 8 Hoa hậu Trái đất bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, cô còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương.

screen-shot-2018-03-22-at-115126-am-15216943031521132604829-1533-1606.png

Chưa dừng lại ở đó, sau dòng trạng thái đầy ẩn ý "Chúc mọi người ngủ ngon", trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Nam Em tự tử tại nhà riêng, hiện tại công an đang đến để điều tra và làm rõ vụ việc?

Phía quản lý của Nam Em cũng chính thức lên tiếng, không có chuyện top 8 Hoa hậu Trái đất tự tử giống như tin đồn. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, quản lý của Nam Em cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng việc dư luân dành cho Nam Em những lời lẽ cay nghiệt là đang 'dồn cô vào đường cùng'.

Trước ồn ào này, trên trang cá nhân mới đây của mình, Quế Vân bất ngờ lên tiếng, "2 năm trước cả nước không tin tôi, nghĩ tôi lợi dụng, vậy 2 năm sau lại có người minh chứng cho tôi, liệu có phải quả báo đến sớm hay muộn không quý vị? Lời tôi kể thật bây giờ chắc sẽ được tin đấy nhỉ. Mà ngẫm lại ai xấu với tôi, ai hại tôi đều có cái kết buồn".

untitled-1608.jpg

Quế Vân cũng từng vướng scandal tình cảm với Trường Giang. Thời điểm đó, cô bất ngờ công bố đoạn clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài. Trong đoạn clip tổng hợp hình ảnh này, có thể thấy được quan hệ thân thiết của cả 2 trên mức tình bạn. Đứng giữa tâm điểm dư luận, Trường Giang và Nhã Phương vẫn tình tứ mặc đồ đôi như ngầm chứng minh mối quan hệ tốt đẹp. Sau đó, Quế Vân tiếp tục đăng tâm thư rất dài, tố Trường Giang là người lăng nhăng.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022