Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy đã có một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ. Cùng livestream với cô có người mẫu Đức Tiến. Nữ ca sĩ chia sẻ khá nhiều câu chuyện liên quan tới Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Theo đó, Đan Kim cho biết, những ngày vừa qua Phùng Ngọc Huy rất stress. Anh thậm chí trốn tránh, không muốn gặp ai vì chuyện của Mai Phương.

Đan Kim chia sẻ: "Huy nói rằng anh chấp nhận hứng chịu mọi lời chỉ trích, đứng yên một chỗ để người ta đánh đập, chửi bới. Điều duy nhất mà Huy mong mỏi lúc này là Mai Phương sẽ được khỏe mạnh trở lại".

Cô cũng nói thêm, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương vẫn giữ liên lạc trong những ngày qua. Đích thân Mai Phương cũng động viên cha ruột của con gái mình. Cô nhờ bạn nhắn bạn trai cũ đừng buồn vì những chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng dành cho anh.

photo-1-15348642458172100321125.jpg

Đan Kim tâm sự trong đoạn livestream.

Đan Kim cũng chia sẻ cô chưa muốn nói rõ về mối quan hệ giữa mình và Phùng Ngọc Huy vì đây là chuyện cá nhân. Tuy nhiên nữ ca sĩ cũng khẳng định mình không có lỗi với Mai Phương hay với lương tâm bản thân vì nam ca sĩ đã chia tay Mai Phương từ lâu trước khi quen cô.

Theo lời Đan Kim, vì làn sóng tẩy chay, phản đối của khán giả mà Phùng Ngọc Huy bị hủy nhiều show diễn ở phút chót khiến anh càng thêm khó khăn. Vì thế, nữ ca sĩ cũng gửi lời đến mọi người đừng gay gắt với Phùng Ngọc Huy vì hành động đó đang gián tiếp "hất bát cơm" của anh, đặc biệt là trong lúc nam ca sĩ đang cần kiếm tiền để nuôi con gái nhỏ Lavie.

photo-1-15348642459921501833304.jpg

Đan Kim nhận được khá nhiều lời công kích, ném đá từ mạng xã hội vì nhiều người cho rằng cô "giật chồng", khiến Phùng Ngọc Huy bỏ Mai Phương. Điều này khiến nữ ca sĩ rất bức xúc vì cô coi Mai Phương như một người em gái và còn kêu gọi giúp đỡ nữ diễn viên trong lúc khó khăn này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022