Mới đây, Vy Oanh bất ngờ gây chú ý với lời cầu xin mọi người. Theo đó, giọng ca Đồng xanh đã khẩn thiết cầu xin mọi người hãy nguyện cầu cho mẹ cô "tai qua nạn khỏi".

"Xin mọi người cùng hợp lời cầu xin cho mẹ Oanh qua được lần này. Ba đi rồi, giờ mẹ cũng định bỏ con mà đi sao mẹ?!?", Vy Oanh mới đây cầu xin.

vy-oanh-03.jpgvy-oanh-04.jpgvy-oanh-05.jpg Vy Oanh bên mẹ

Lời thỉnh cầu của Vy Oanh đã nhận được sự khích lệ động viên từ mọi người. Các fan cùng nhiều sao Việt như Lã Thanh Huyền và Trương Ngọc Ánh... cũng cầu chúc cho mẹ cô vượt qua thử thách của cuộc sống.

 "Cầu chúc cho bác sẽ tai qua nạn khỏi nha Oanh. Mong bác gái sẽ sớm khỏe lại... nam mô a di đà Phật", diễn viên họ Lã và bà trùm Hương ga gửi lời.

Trước đó, mẹ Vy Oanh dù bệnh nặng vẫn gắng gượng chụp ảnh cùng con gái nhân bộ ảnh kỷ niệm nhân mùa Vu Lan vào tháng 8/2017. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, mẹ cô khi ấy dù đang bị bệnh người sưng vù nhưng vẫn cố gắng để hoàn tất bộ ảnh kỷ niệm mừng cho con gái phát hành album hát về mẹ.

vy-oanh-06.jpgvy-oanh-07.jpg

Vy Oanh tâm sự, mẹ cô đã lớn tuổi, sức khỏe yếu, như ngọn đèn trước gió nên cô không biết mình còn được ở bên bà bao lâu. Mỗi lần nghĩ đến điều đó Vy Oanh đều muốn rơi nước mắt. Nếu có một điều ước, nữ ca sĩ chỉ xin cho mẹ sức khỏe dồi dào để cô được mãi có mẹ trong đời.

Vy Oanh là ca sĩ ghi dấu ấn với khán giả yêu nhạc qua các ca khúc Vì sao con trai lại như vậy, Đồng xanh, Cho em một con đường, và lọt top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010 với ca khúc Em rất nhớ anh.... Bên cạnh con đường ca hát, ngôi sao sinh năm 1985 cũng bước sang thử sức với nghiệp diễn viên trong các bộ phim như Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu...

Ngoài sự nghiệp thành công, Vy Oanh còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng doanh nhân Việt kiều và 2 con đủ nếp đủ tẻ. Từ khi lập gia đình, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng mặn mà của mình. Kèm theo đó, Vy Oanh tiếp tục là tâm điểm dư luận bị cho là kẻ thứ 3 chen ngang hạnh phúc người khác khi công khai danh tính chồng đại gia.

vy-oanh-08.jpg

Ngay khi xuất hiện tin đồn, giọng ca Đồng xanh lên tiếng cho biết những thông tin trên đều là bịa đặt và vu khống gây ảnh hưởng đến gia đình cô. Ca sĩ gốc Bình Thuận khẳng định chắc nịch: “Tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi”, trong khi ông xã cô cũng tuyên bố: 'Không có chuyện giật chồng và tất cả ầm ĩ chỉ là đồn nhảm".

Hiện tại, Vy Oanh vẫn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình bên con trai trên trang cá nhân của mình.

vy-oanh-ava.jpg?width=150Sao
Vy Oanh khẳng định tự kiếm tiền giỏi không cần dựa hơi đại gia

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022