Vượng Râu là ai?

Nguyễn Công Vượng (sinh 20 tháng 2 năm 1980; nghệ danh Vượng Râu) là một nghệ sĩ hài & đạo diễn Việt Nam. Anh sinh ra tại làng Ngọc Tiên, Phủ Xuân Trường, Nam Định.

Từ năm 1986 đến năm 1999 học tại các trường Tiểu học Xuân Hồng B, THCS Xuân Hồng B, Trường THPT Xuân Trường A. Năm 1999 đến 2000 học diễn viên Kịch Hát tại Trường Sân khấu & Điện ảnh HN. Từ năm 2007 đến 2011 học Đạo diễn tại Trường Sân khấu & Điện ảnh HN

Từ năm 2005 lập Cty Cổ Phần Truyền Thông Hônhf Phúc NCV Studio với thương hiệu Nụ Cười Vàng Entertainment chuyên sản xuất các chương trình dành cho khán giả vào những dịp Cổ Truyền.

17vuong-rau-la-ai-tieu-su-su-nghiep-cua-vuong-rau-phunutodayvn-1401.jpg

Nghệ sĩ hài Vượng Râu tên thật là Nguyễn Công Vượng anh được coi là một trong những nghệ sĩ hài có tài của Việt Nam. Là gương mặt quen thuộc đối với khán giả trong các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Góc cười, Gala vạn lộc, Cưới ngay kẻo tết, Kỳ phùng địch thủ, Thày ra phố... Hầu hết các sản phẩm của anh đều tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả và tạo dấu ấn riêng cho chất hài đầy nghệ sĩ của anh.

Từ năm 1986 đến năm 1999, nghệ sĩ Vượng Râu từng theo học tại các trường Tiểu học Xuân Hồng B, sau đó là trường Trung học cơ sở Xuân Hồng B và Trường Trung học phổ thông Xuân Trường A Sau khi tốt nghiệp cấp ba anh bắt đầu con đường nghệ thuật của mình vào năm 1999 và bắt đầu theo học lớp diễn viên Kịch Hát tại Trường sân khấu và điện ảnh Hà Nội. Năm 2000 sau khi hoàn thành xong khóa học diễn viên , anh làm cộng tác viên cho Trung tâm Sản Xuất Phim Đài truyền hình Việt Nam cho đến năm 2005.

Sau đó, từ năm 2007 đến 2011 học Đạo diễn tại Trường Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội sau khi tốt nghiệp cho đến nay anh là một trong số ít các nghệ sĩ tự sản xuất các sản phẩm hài của riêng mình. Ngay sau khi các sản phẩm hài của anh ra đời đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía các bạn bè, và đặc biệt là từ phía đông đảo khán giả hâm mộ. Với tiêu chí làm nghệ thuật trong nghiêm túc, mỗi sản phẩm của anh ra đời là những tâm huyết của anh cũng với tất cả anh chị em nghệ sĩ góp công sức vào, anh cũng là người không là "Làm hài lòng khán giả" mà không màng tới những vấn đề khác . Đối với anh là một nghệ sĩ phải sống có tâm và giàu nhiệt huyết.

Có thể nói chất hài trong mỗi tiểu phẩm của Vượng râu đặc biệt đến nỗi khiến khán giả luôn phải bụm miệng cười từ gương mặt hài nhưng lạnh tanh cùng với ngôn ngữ nhiều màu và sắc thái cùng với giọng nói có duyên tất cả những yếu tố đó đã tạo nên sự thành công trong sự nghiệp của anh trong ngày hôm nay.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022