Hoài Linh hôn Việt Hương, đáp trả tin đồn "cạch mặt" Mở đầu danh sách sao Việt vướng tin đồn tuần qua là sự xuất hiện của hai danh hài nổi tiếng Hoài Linh - Việt Hương. Trong thời gian vừa qua, người hâm mộ ít thấy sự hợp tác cùng nhau trong các dự án của cặp danh hài Hoài Linh - Việt Hương. Điều này dấy lên nghi ngờ cả hai có sự bất hòa trong mối quan hệ đồng nghiệp.  

viet-huong-hoai-linh-dien-ao-doi-sanh-dieu-gay-bat-ngo.jpg Trong thời gian qua, Việt Hương - Hoài Linh vướng tin đồn bất hòa.

Trước những luồng tin trái chiều,  Hoài Linh - Việt Hương chưa một lần lên tiếng giải thích hay tìm cách dập tắt tin đồn. Tuy nhiên mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ xuất hiện cùng danh hài Việt Hương tại chương trình Người bí ẩn.   

2887631719266799773448011033189227o-ngoisaovn-w1920-h1280.jpg Việt Hương hôn Hoài Linh, đập tan tin đồn bất hòa.

Nam danh hài không ngần ngại tặng bó hoa tươi thắm cho đàn em nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3. Trước tình cảm của đàn anh, nữ nghệ sĩ hôn má đầy tình cảm khiến Hoài Linh phấn khích và khẳng định: "Sau tất cả, Hương lại trở về với Linh" . Sự tái hợp lần này của bộ đôi diễn viên không chỉ mang đến điểm mới lạ cho khán giả mà còn là cú đáp trả đầy tinh tế về tin đồn bất hòa, "cạch mặt" của Việt Hương và Hoài Linh. Vướng tin đồn mang bầu lần 3, Tăng Thanh Hà không bác bỏ cũng chẳng thừa nhận Cũng trong tuần qua, tin đồn Hà Tăng mang bầu lần 3 tiếp tục gây xôn xao dư luận. Dù khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân và không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông.   

tang-thanh-ha-2.jpg Bức hình khiến Hà Tăng bị nghi ngờ mang thai lần 3.

Trên nhiều diễn đàn mạng, hình ảnh "ngọc nữ" làng giải trí Việt với vòng 2 to bất thường dấy lên nghi ngờ người đẹp đang mang thai lần 3. Không những thế trong một buổi đi chơi cùng hội bạn thân, Tăng Thanh Hà liên tục khoe ảnh trong những góc máy khéo che bụng giữa thời điểm xuất hiện tin đồn mang thai. Mặc cho thông tin lan truyền, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và không có bất cứ động thái thừa nhận hay bác bỏ.  

di-an-cung-ban-be-thoi-ha-tang-lai-kho-so-che-chan-vong-2-the-nay-f57de5b8.jpg Người đẹp khéo léo che vòng 2 khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1986 từng chia sẻ: "Ví dụ như tôi là nghệ sĩ thì cái gì của tôi đều có thể chia sẻ, còn gia đình nhà chồng là những cái riêng tư. Tôi cũng tôn trọng những người xung quanh mình nên tôi nghĩ khán giả sẽ luôn hiểu mình và không trách mình bởi những chuyện này". Tin đồn tình cảm giữa Bùi Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh  Trong mùa giải U23 Châu Vá vừa qua, U23 Việt Nam nhận được tình cảm nồng hậu từ phía người hâm mộ. Những cái tên như Xuân Trường, Hà Đức Chinh, Văn Hải hay Bùi Tiến Dũng đều trở thành tâm điểm chú ý của báo chí. Cũng trong thời gian này, với ngoại hình điển trai thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội. Đặc biệt sau câu chuyện "thả thính" hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thủ môn xứ Thanh được săn đón không thua kém sao hạng A.   

hoahaudomylinh6xtst.jpg Bùi Tiến Dũng - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Theo đó, khi Hoa hậu Việt Nam 2016 tiết lộ sẽ sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam tại trận chung kết, tài khoản mạng mang tên Bùi Tiến Dũng bất ngờ đáp trả đầy khéo léo và khẳng định nếu người đẹp họ Đỗ có mặt, các thành viên trong đội sẽ mất tập trung. 

Bên cạnh đó, hình ảnh người đẹp sinh năm 1996 bẽn lẽn xin chữ ký chàng trai họ Bùi khi về nước cũng dấy lên nghi vấn tình cảm. Mới đây xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, cặp "trai tài gái sắc" được dịp hội ngộ. Khác với những lời lẽ trên mạng, Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá ngại ngùng khi ngồi cạnh người đẹp Mỹ Linh. Sau một hồi bẽn lẽn, cặp đôi tỏ ra khá thân thiết dấy lên tin đồn cả hai "tình trong như đã mặt ngoài còn e".  

do-my-linh-1-15205808251411179690019.jpg

do-my-linh-1-15205808251411179690019-Copy1.jpg Cả hai khá thoải mái khi gặp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội.

Khi được hỏi về mẫu bạn gái, Tiến Dũng tiết lộ anh thích người con gái xinh xắn, năng động và nhất là không hoạt động trong lĩnh vực thể thao. Về phía mình, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Tôi vốn không có nhiều tiêu chuẩn cho người ấy. Tôi thích những người đàn ông trưởng thành, hiểu cho mình và yêu thương mình là được".  

hoai-linh-490.jpg?width=150Sao
Trấn Thành, Hoài Linh khiến hàng trăm khán giả nữ phấn khích với màn tặng hoa cực ga-lăng

Minh Ngọc Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022