Tập 37 của chương trình Quý cô hoàn hảo lên sóng tối 31/5 với sự tranh tài của 5 cô gái qua các vòng thi trước sự chứng kiến của 3 vị giám khảo: diễn viên, stylist Trịnh Tú Trung, ca sỹ Tim, diễn viên Anh Tú cùng hơn 400 quý ông có mặt tại trường quay. 5 cô gái tham gia ứng cử trở thành quý cô hoàn hảo tuần này gồm: Thanh Nga, Linh Sa, Trúc Lâm, Thanh Tâm và Phương Thảo.

Tuần này các quý cô lại gặp phải thử thách tương tự như trong tập trước đó là dựa vào 3 nhân vật, các cô gái sẽ lựa chọn ra nhân vật có người bạn thân mà cô không muốn hẹn hò nhất.

v1-thanh-tam-thu-thach-nu-tinh-15277828187291436127982-1519.jpg

Cô bạn Thanh Tâm tuy có những lập luận để từ chối hẹn hò với chàng trai mà cô chọn khá hợp lý. Tuy nhiên cô lại bị giám khảo Tú Trung đánh giá là quá nhạt nhòa dù trước đó Thanh Tâm cho biết mình là một cô gái cá tính. Ngay lập tức, Thanh Tâm đã đáp lại giám khảo Tú Trung rằng tuy bản thân mình cá tính nhưng mẫu bạn trai của cô lại là người điềm đạm và có phong cách giống Tim.

Về phía giám khảo Tú Trung, sau khi nghe xong liền gợi ý cho cô nàng thử bày tỏ cảm xúc với giám khảo Tim. Nếu anh ấy cảm thấy rung động trước những gì bày tỏ thì Thanh Tâm sẽ bớt nhạt nhòa.

tim-ly-hon-phunutoday12-1620-1519.jpg

Ngay lập tức, không để mọi người chờ đợi, cô gái này tiết lộ rằng mình vốn là "người quen cũ" của Tim. 2 người từng đóng cùng trong 1 MV ca nhạc. Cơ hội gặp gỡ này đã khiến Thanh Tâm ấn tượng với Tim. Cô cũng thẳng thắn cho biết nếu như Tim vẫn còn độc thân, cô chắc chắn sẽ tiến đến và "cưa cẩm" anh vì cô muốn được quan tâm, chăm sóc và ở bên cạnh Tim.

Tim cũng thừa nhận rằng sau khi nghe cô bày tỏ những điều này anh chẳng những cảm động mà còn thấy rung động.

Tuy nhiên phần thể hiện này của Thanh Tâm vẫn không giúp được cô vượt qua sự bình chọn khắt khe của các quý ông. Linh Sa và Thanh Tâm đã phải rời chương trình ngay thử thách đầu tiên. 3 cô gái còn lại là Phương Thảo, Thanh Nga và Trúc Lâm là những người may mắn bước tiếp vào vòng thi thứ 2, thi tình huống giả định.

tim-ly-hon-phunutoday123-1619-1518.jpg

Về phía Tim, cuộc hôn nhân của vợ chồng anh từng gây xôn xao trong suốt một thời gian. Cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay - tái hợp rồi lại chia tay trong 7 năm yêu nhau. Sau scandal ồn ào lộ ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh, thông tin cặp đôi đã "đường ai nấy đi" lại rộ lên thêm lần nữa. Thế nhưng, cả hai vẫn quyết tâm giữ im lặng.

Thế nhưng, trên trang cá nhân của mình, Tim bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm đề cập đến vấn đề ly hôn giữa anh với Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ tâm sự buồn: "Superhero Thor... Cũng đã từng có 1 ước mơ giản đơn như vậy... nhưng... "life is not a dream" (Tạm dịch: Đời không như là mơ.) 5/5/2017- 5/5/2018. Tròn 1 năm dạy cho ta biết bao nhiêu điều. Trải qua nhiều biến cố bạn sẽ càng thích im lặng hơn thì phải. Phía trước vẫn là bầu trời đúng không?".

Chưa dừng lại ở đó, điều mà muốn nói đến chính là mốc thời gian Tim nhắc đến - ngày 5/5/2017 - trùng với thời điểm thông tin Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn bùng phát hồi năm ngoái. Có lẽ đây là lời xác nhận rằng cả hai đã "đường ai nấy đi" từ hơn 1 năm trước.

Bên cạnh đó, Tim cũng thú nhận về chuyện mình vẫn độc thân sau khi ly hôn. "Ngày Chủ Nhật của 1 người đàn ông không kịp yêu ai" - Tim viết.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022