Trong tập 19 của chương trình truyền hình "7 nụ cười xuân" có sự góp mặt của khách mời Diệu Nhi, các nghệ sĩ gồm Trường Giang, Nam Em, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Trương Thế Vinh tranh luận nảy lửa về vấn đề nhạy cảm: "Có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không?".

Diễn viên Tiến Luật mạnh mẽ khẳng định sẽ tham dự đám cưới ấy dù mình có được mời hay không vì muốn chứng minh cho người yêu cũ thấy rằng anh sẽ luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của cô gái đó. Cùng quan điểm đó, nữ ca sĩ Hari Won cũng khẳng định bản thân sẽ chúc phúc cho người yêu cũ nếu họ tìm được một hạnh phúc mới.

mg0205-15223858282231488078927-1551.jpg

Danh hài Trường Giang

Tuy nhiên, Trường Giang lại có những chia sẻ trái chiều khi cho rằng hãy để quá khứ ngủ yên và không nên làm phiền họ trong những ngày lễ trọng đại như vậy. Dù đã chia tay lâu nhưng nam vẫn không dự đám cưới người yêu cũ.

Trước đó, xứ Quảng bất ngờ tiết lộ lý do cầu hôn Nhã Phương. đã làm một việc mà theo anh chia sẻ là “chỉ làm duy nhất một lần trong đời, không có lần thứ hai”.

Anh nói, “Nhã Phương đã đến. Anh biết, em tới với anh là em nhận nhiều cay đắng không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận. Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi.

Và từ hôm nay, mọi thứ của anh: tiền bạc, xe cộ, nhà cửa, kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay em không nhận thì ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa vì không có em, mọi thứ kết thúc”- Trường Giang gửi những lời ngọt ngào tới bạn gái Nhã Phương.

tien_phong_truonggiangcauhon_sjey-1622-1552.jpg

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Theo Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ghi nhận thì nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” thoáng bối rối trước lời cầu hôn quá bất ngờ của bạn trai. Cô rụt rè trước khi đồng ý để Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Trường Giang đang loay hoay tìm hướng giải quyết và làm lành với Nhã Phương sau scandal tình ái. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu này yêu nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đến nhường nào./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022