Mới đây, một người bạn chung của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đăng bức hình chụp chung với cặp đôi này cùng dòng trạng thái: "Họp mặt gia đình đầu xuân". Trong ảnh, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng tựa đầu vào nhau vô cùng tình cảm.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-9-1033.jpg

Phải chăng, sau khi gặp mặt gia đình của 2 bên, Cường Đô la và Đàm Thu Trang sắp trở thành một gia đình? Cặp đôi sẽ kết hôn trong năm nay hay không?

Trước đó, Cường Đô La chia sẻ tự lái xe đến Lạng Sơn, mà được biết đây là quê hương của Đàm Thu Trang. Một người bạn Đàm Thu Trang cho biết doanh nhân phố núi đã ra mắt gia đình bạn gái và đến thăm nhà cô.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-2-1033.jpg

Cường Đô la ra mắt nhà Đàm Thu Trang

Vào ngày giáp Tết, Cường Đô La đã đưa bạn gái về quê ở Pleiku để ra mắt gia đình anh. Sau đó, họ trở lại TP.HCM đón Tết. Dịp Mậu Tuất, mẹ và em trai Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn cũng bay vào TP.HCM. Cường Đô La và mẹ Đàm Thu Trang trong một buổi gặp đã được chia sẻ trên trang cá nhân. Từng hẹn hò không ít người đẹp, Cường Đô La được cho là nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-5-1033.jpg

Cường Đô la thân thiết bên mẹ Đàm Thu Trang

Tin đồn Đàm Thu Trang có quan hệ tình cảm với Cường Đô La xuất hiện từ giữa năm 2017 nhưng cả hai không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định với truyền thông. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng hiếm khi đăng ảnh chụp chung. Cuối tháng 9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ khi đồng loạt để status 'Đã đính hôn'. Thời điểm ấy, Đàm Thu Trang bị bắt gặp về cùng một nhà với Cường Đô La và bé Subeo. Sau đó, video Đàm Thu Trang đưa bé Subeo đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại cũng được lan truyền trên mạng.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-6-1034.jpg

Dần dần, cặp đôi bắt đầu đăng ảnh từ phía sau lưng và ẩn ý bên nhau trên trang cá nhân. Ngày 6/2, Cường Đô La đăng bức hình có Đàm Thu Trang. Thời điểm ấy có tin đồn tình cảm của Đàm Thu Trang và Cường Đô La rạn nứt. Tuy nhiên, sau đó họ lại sánh bước bên nhau xóa tan tin đồn này.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-4-1034.jpg

Nhân dịp lễ Tình yêu, doanh nhân Cường Đô La đăng bức ảnh ăn tối tại vỉa hè cùng Đàm Thu Trang, kèm theo chú thích 'Our 14/2/2018'. Đây là lần đầu tiên anh đăng ảnh chụp chung với bạn gái trên trang cá nhân kể từ khi hai người yêu nhau.

cuong-do-la-va-dam-thu-trang-3-1034.jpg

Đúng ngày mùng 1 Nguyên đán 2018, Đàm Thu Trang lên báo thừa nhận đang yêu doanh nhân Cường Đô la. Đàm Thu Trang chia sẻ cô không quan tâm đến quá khứ của bạn trai. Người đẹp cũng tiết lộ rằng trước khi đến với Cường Đô La, cô và anh không hề quen biết. Tuy vậy, cả hai nhanh chóng có cảm tình và liên tục trò chuyện 6 tiếng đồng hồ ngay từ lần gặp đầu tiên. Đàm Thu Trang nhận thấy ở đối phương có sự thú vị, thông minh mà mình luôn tìm kiếm.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022