domylinh_luongmanhhai_quynhhuong2_tlmn_xocr-1032-phunutoday.jpg Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong chương trình "Thay lời muốn mói" cùng và BTV Quỳnh Hương.

Theo đó, Hoa hậu cho biết, cô bị... ế nhiều năm nay và vẫn chưa tìm được "một nửa" còn lại của mình. Người đẹp bày tỏ, "Cứ mỗi năm Linh lại hạ tiêu chuẩn xuống một ít. Chắc mười năm nữa Linh sẽ hạ không biết bao nhiêu bậc nếu vẫn chưa kiếm được ý trung nhân”.

Trước phát ngôn này của người đẹp, nhanh chóng hỏi ngay tiêu chuẩn người yêu của Đỗ Mỹ Linh là gì? Đáp lại, Hoa hậu cho biết, “Em vốn không có nhiều tiêu chuẩn cho người ấy. Em thích những người đàn ông trưởng thành, hiểu cho mình và yêu thương mình là được”. Đồng thời, Đỗ Mỹ Linh cũng bày tỏ mong muốn được nhận chocolate trong dịp Valentine đang cận kề.

Thêm lần nữa, liền hứa sẽ tặng chocolate cho Đỗ Mỹ Linh để cô thỏa lòng mong ước.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như của cô. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là một người đàn ông trưởng thành, luôn hiểu và quan tâm đến cô.

hoa-hau-my-linh-2-1033-phunutoday.jpg

Tại thời điểm đó, người đẹp cũng thừa nhận, mỗi người có một suy nghĩ và tư duy khác nhau về chuyện yêu. Việc Hoa hậu yêu đại gia thực sự cô chưa bao giờ nghĩ tới bởi theo của cô, tình cảm là vấn đề về duyên số và sau này chẳng ai có thể biết trước được điều gì sẽ đến với mình, thế nên cô vẫn muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Dùng tiền bạc và danh vị để mua thì đó không còn gọi là tình cảm nữa./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022