Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Thanh Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện diễn xuất cùng Trường Giang trong phim "Siêu sao siêu ngố". Theo đó, bà xã Đức Thịnh cho biết, cô đã tự ứng cử mình vào vai một cô gái điên rồ và lố lăng như Phụng Anna bởi với nghề nghiệp của mình, nữ diễn viên cho rằng nếu giao vai diễn cho diễn viên khác sẽ không thẩm thấu được nhân vật bằng cô.

ava805hs-1609.jpg

Diễn viên Thanh Thúy và Trường Giang tham gia diễn xuất trong "Siêu sao siêu ngố".

Tuy nhiên, Thanh Thúy cho biết, dù cô quyết tâm là thế nhưng đạo diễn Đức Thịnh đã không đồng ý cho cô đóng vì cho rằng nhân vật là cô gái trẻ trung hơn lứa tuổi của cô khá nhiều. Ngay lập tức, Thanh Thúy đã nói với chồng rằng, “Công ty sản xuất 6 phim nhưng có bao giờ em đòi đóng vai nào đâu? Một khi em đã nói em vào vai này thì anh phải tin em chứ?".

Lúc này, anh Thịnh đã miễn cưỡng nói cô hỏi ý kiến của Trường Giang thì nửa đùa nửa thật bảo tôi: “Bà nghĩ sao mà đóng vai tôi và bà hôn nhau được”.

Thanh Thúy thừa nhận, "Nếu người bạn diễn không thích và không có cảm xúc với mình thì sao đóng hay được. Vì thế tôi quyết tâm năn nỉ, thuyết giáo để Trường Giang đồng ý bằng cách đi theo gọi điện, nhắn tin và nhậu với Giang. Và Giang đã đồng ý khi bắt đầu xỉn xỉn".

Trước câu hỏi, dù là người bỏ tiền ra làm phim nhưng phải năn nỉ Trường Giang để được đóng chung, chứng tỏ tính cách của xứ Quảng là rất lớn, Thanh Thúy thẳng thắn cho biết, đạo diễn Đức Thịnh nói nên hỏi ý kiến vì nhân vật Phụng Ana diễn cùng với Trường Giang khá nhiều cảnh. Với tư cách là bạn diễn, cô cần dò ý Trường Giang có thích không, để thoải mái làm việc với nhau hơn.

Bà mẹ một con thừa nhận, điều này rất quan trọng, khi các cảnh đóng chung đều là cảnh gây hài. Bạn diễn phải đồng tâm, hợp ý mới hiệu quả.

photo-0-15199632682121256408678-0719-1615.jpg

Trường Giang và Nhã Phương đang rất hạnh phúc.

Trước đó, Trường Giang bất ngờ nhận được "tin vui" khi "vượt mặt" Hoài Linh về khoản cát xê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, ban đầu xứ Quảng nhận được lời mời tham gia "789Mười", nhưng phút cuối cùng, Kiều Minh Tuấn đã được thay thế. Sau đó, bạn trai Nhã Phương hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh trong phim "Siêu sao siêu ngố".

Ra mắt vào dịp với sự canh tranh từ các phim Việt khác và nhiều đầu phim nước ngoài, bộ phim "Siêu sao siêu ngố" với diễn xuất của Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục lập kỷ lục về doanh thu sau 5 ngày chiếu Tết. Cụ thể, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 1,5 tỷ đồng để nhận được sự đồng ý của Trường Giang. Thật không có gì quá ngạc nhiên khi thời điểm năm 2016, đã nhận được mức cát xê lên tới 1 tỷ đồng khi đóng phim điện ảnh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy nam diễn viên hài đã và đang là tên tuổi được công chúng yêu mến cỡ nào./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022