Tham gia chương trình "Ghế không tựa" số mới nhất, Vũ Cát Tường đã có buổi trò chuyện cùng MC Công Tố và khán giả. Tại đây, nữ kiêm nhạc sĩ tài năng phải thực hiện một thử thách vui nhộn, đó là tỏ tình bằng lời thoại cực "sến" đã được chuẩn bị sẵn.

Đặc biệt, khi tham gia thử thách này, MC Công Tố đã khiến Vũ Cát Tường vô cùng bất ngờ khi anh quỳ gối tỏ tình đáp lại ngay trên trường quay. Nam MC cầm tặng vật là một quả na và nói lời yêu thương làm giọng ca "Vết mưa" ngượng ngùng, không nói lên lời.

1478074070270_500-2034.jpg

Vũ Cát Tường

Trước đó, trong chương trình “Chuyện tối nay với Thành", Vũ Cát Tường thừa nhận, trong tình yêu cô là người ấm áp, thuộc tuýp người thích được người khác che chở và cũng thích che chở cho một nửa của mình. Nghĩa là khi yêu, Vũ Cát Tường luôn quan niệm mọi thứ đều công bằng, cả hai đều phải giúp nhau cùng tiến bộ, đi lên và san sẻ với nhau mọi thứ.

Chia sẻ về tính cách của mình, Vũ Cát Tường cho biết, bản thân cô là người tổng hòa cả sự yếu đuối và mạnh mẽ. Nữ thừa nhận mình nằm ngoài số đông bởi bản thân không phải là một cô nàng bánh bèo 100%, mà nam tính kiểu bảnh tỏn, điển trai cũng hoàn toàn không.

1448622258_img_5296_01-2155-2035.jpg

Vũ Cát Tường và bạn trai

Cũng tại chương trình, Vũ Cát Tường bất ngờ thừa nhận đã có người yêu và đang hạnh phúc.

Dù rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây Vũ Cát Tường đã bị bắt gặp thân mật cùng một chàng trai lạ mặt ở trung tâm thương mại tại quận 7. Được biết, người yêu nữ chính là Brian Trần – một người mẫu Việt kiều.

Brian Trần và Vũ Cát Tường đã là bạn bè từ rất lâu nhưng vì cả hai đều bận bịu với kế hoạch học tập, làm việc riêng nên ít có cơ hội gặp nhau. Tuy nhiên cả hai vẫn luôn theo dõi và ủng hộ các kế hoạch của nhau.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022