Trong những ngày qua, khi Phạm Anh Khoa bị dư luận phản ứng, chỉ trích, đồng nghiệp phẫn nộ vì scandal gạ tình, vẫn là người gánh chịu tổn thương nặng nè nhất.

c2nyzwvulxnob3qtmjaxoc0wns0xns1hdc0xoc4zmc4yoa-1859.jpg

Chị Thùy Trang - vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa

Tại buổi gặp gỡ truyền thông để nói lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, vợ Phạm Anh Khoa - cũng có mặt. Từ chối chia sẻ sâu về scandal của chồng, người phụ nữ này nói rằng chị đến để động viên chồng, "Ngày hôm nay tôi chỉ xuất hiện để động viên anh ấy. Tôi không muốn phát biểu. Tôi đã muốn giữ im lặng nhưng anh ấy cứ nhất mực đòi lên tiếng. Anh ấy bảo là muốn tự mình đối mặt.

Trong khoảng thời gian ngắn Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi, chị Thùy Trang lặng thinh nhìn chồng. Khi những lời cuối Phạm Anh Khoa nói lời xin lỗi mình cùng gia đình, con gái, Thuỳ Trang đã đặt cánh tay lên ngực với ánh mắt rưng rưng.

Theo lời Phạm Anh Khoa chia sẻ, những ngày qua, khi anh bị dự luận phản ứng, đồng nghiệp phẫn nộ vì những sai lầm của mình thì Thuỳ Trang vẫn là người gánh chịu tổn thương nặng nè nhất.

Nam rocker nói, "Chồng xin lỗi vợ. Em chính là người chịu tất cả những áp lực lớn nhất trong thời điểm này. Khoa đã sai lầm trong việc đặt cái tôi quá cao so với trách nhiệm làm chồng làm cha, làm con làm cháu trong gia đình và khiến hai con phải đối diện với những lời đồn đại ở trường".

pham-anh-khoa-phunutoday1-1805-1900.jpg

Được biết, đang được ông bà đưa đi du lịch xa nhằm tránh những điều tiếng từ scandal của bố. Phạm Anh Khoa nghẹn ngào, "Chỉ mong lúc này được gặp lại con gái, cảm ơn và xin lỗi nó, xin nó một sự tha thứ".

Đối mặt với những chia sẻ của Phạm Anh Khoa vụ bị tố gạ tình trước đó, chị Thùy Trang (tên ở nhà Mây Phạm) - vợ của nam rocker đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "Em tự hào về anh". Có vẻ như ngay cả khi dư luận chỉ trích, quay lưng với Phạm Anh Khoa, Thùy Trang vẫn luôn ở bên cạnh và động viên chồng.

Trước đó, theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, nam rocker cũng thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022