Hôm nay, thông tin diễn viên  đang trong tình trạng hôn mê sâu và nguy kịch đã đồng loạt được chia sẻ. Hình ảnh nam diễn viên trong phòng bệnh đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. Tìm đến bệnh viện để tiếp tục cập nhật tình trạng sức khỏe của anh, được biết Nguyễn Hoàng vẫn trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh. Nguyễn Hà - em trai út của Nguyễn Hoàng cho biết, khi tỉnh trong vài giây, anh chỉ có thể nhướng mắt khi nhận ra người quen. Còn lại đều nhanh chóng rơi vào trạng thái hôn mê. Hiện tại, túc trực chăm sóc nam diễn viên trong phòng bệnh là chị Trúc - vợ anh, và người bạn tên Phúc. Chị thứ ba và em trai út của nam diễn viên lo cơm nước và thay ca chăm anh.Chị Trúc, vợ diễn viên Nguyễn Hoàng, năm nay chỉ 26 tuổi khá lúng túng chia sẻ: "Tài sản lớn nhất của vợ chồng tôi là cái nhà đang ở. Nhưng để anh Hoàng hết bệnh về với vợ con dù có bán nhà, tôi cũng chịu. Gia đình và tôi đều ngại mở miệng xin sự giúp đỡ nhưng vì người thân nên đành dày mặt. May mắn là mọi người đã hỗ trợ khi chúng tôi còn chưa lên tiếng. Nhìn con tôi cứ gọi ba hoài, tôi xót lắm".
IMG_4085-d7abc.jpg
Tiền mổ của diễn viên Nguyễn Hoàng đợt đầu là gần 200 triệu. Tuy nhiên, cơ hội để hồi phục hoàn toàn chỉ có 50%. Gia đình Nguyễn Hoàng quyết tâm nếu ca mổ không thành công vẫn sẽ kiên trì mổ tiếp lần hai theo chỉ định của bác sĩ để Nguyễn Hoàng được sống khoẻ mạnh.Chị Hồng, chị thứ ba của nam diễn viên chia sẻ: "Em tôi bị bệnh đã ba năm nay rồi. Lúc trước khỏe thì còn sức đóng phim, giờ yếu rồi không ai mời đi đóng nữa. Khi bệnh chưa nặng, Nguyễn Hoàng còn tỉnh táo thì có vài phim mời, nhưng chủ yếu là phim ngắn. Lúc trước, ngoài nghề diễn viên, em tôi làm thêm nghề phóng viên nhưng nghỉ lâu lắm rồi. Kinh tế gia đình đều trông cậy vô mình nó. Vợ nó ở nhà chăm con và nội trợ. Vì con nó khó lắm, không ai đụng tới được. Cứ xa cha xa mẹ một chút là khóc ầm ĩ cả lên".Anh Hà, em trai út của diễn viên Nguyễn Hoàng tâm sự: "Anh em trong nhà không ai khá giả. Nhưng chúng tôi nhất định mỗi người góp một ít. Các anh chị họ hàng xa cũng góp tiền cho anh ấy vì thương tính anh hiền lành. Bạn bè anh Hoàng vào thăm cũng quyên góp nhiều, người một triệu, hai triệu dúi vào tay chúng tôi. Trong bệnh viện, các bác sĩ, y tác và bảo vệ đều nhận ra anh tôi là diễn viên. Họ quý và nhiệt tình lắm".
IMG_4088-d7abc.jpg
Khoảng 15h hôm nay, vợ và bạn thân của Nguyễn Hoàng vệ sinh cho anh và cạo sạch tóc, rồi luân phiên nhau gọi anh tỉnh để vào phòng mổ. Nhưng do phòng mổ ở bệnh viên nhân dân 115 bị quá tải nên đến 17h, anh vẫn phải nằm chờ.
IMG_4096-d7abc.jpg
IMG_4110-d7abc.jpg
Anh, chị và người bạn thân của Nguyễn Hoàng đang chăm sóc anh. Họ liên tục bóp tay và chân để máu lưu thông giúp anh dễ chịu hơn
IMG_4099-d7abc.jpg
IMG_4108-d7abc.jpg
Nguyễn Hoàng vẫn mê man không hay biết gì dù đôi lần anh hé mắt tỉnh dậy nhưng lại nhanh chóng thiếp đi
IMG_4118-d7abc.jpg
IMG_4115-38626.jpg
Chị Trúc, vợ anh túc trực bên ngoài một phần vì ngại phóng viên, một phần vì di chuyển lên xuống để canh phòng mổ cho chồng
Trong suốt ba năm Nguyễn Hoàng bị bệnh, anh không kiếm đủ tiền nuôi vợ con. Hầu hết mọi chi tiêu trong nhà đều dựa vào số tiền tích góp trước đây và sự cưu mang của họ hàng. Gia tài lớn nhất của hai vợ chồng là căn hộ chung cư cũ ở quận 6. Người nhà đang rất căng thẳng cầu mong may mắn sẽ mỉm cười với anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022