Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, chị Vân Anh hiện đã tìm lại được niềm vui cho mình. Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình.

Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về.

untitled1-1114.jpguntitled2-1115.jpg

Những dòng trạng thái mới nhất của vợ đại gia trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, vợ đại gia bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng nhằm động viên tinh thần. Theo đó, bà mẹ ba con bày tỏ, "Chiến thắng bản thân, cố lên" và nhận được nhiều lời động viên từ phía cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của vợ đại gia đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Không ít người hoang mang và lo lắng cho tâm trạng hiện tại của chị Vân Anh và mong rằng, chị sẽ "chiến thắng được chính mình" trong những khoảnh khắc quan trọng nhất của bản thân.

Tuy nhiên, nếu theo dõi trang cá nhân của vợ đại gia trong khoảng thời gian gần đây có thể thấy, người phụ nữ này thường xuyên chia sẻ những và clip vô cùng đáng yêu của các con, cụ thể là con gái cưng bé bỏng rồi những khoảnh khắc hạnh phúc của bốn mẹ con. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu vợ đại gia đã tìm được sự bình yên trong tâm hồn sau bao sóng gió tình cảm bởi trong tay cô đang có một kho "gia tài" vô giá khiến nhiều người ngưỡng mộ.

untitled3-1117.jpg

Về phía Hồ Ngọc Hà - người từng được cho là "tình địch" của vợ đại gia, cô vừa trình làng bộ sưu tập son đầu tiên mang tên cô. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ, “Hà nghĩ đã là phụ nữ, ai cũng cần có cho mình những thỏi son để giúp mình đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh” và sự xuất hiện của "tình mới" Kim Lý đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Anh tặng cô một bó hoa to rực rỡ và dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ kèm lời tuyên bố “Phụ nữ thật sự đẹp khi chọn đúng cây son” khiến không ít người xôn xao và thừa nhận rằng đây chính là "tin vui" dịp đầu năm mới của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, không ít lần vợ đại gia cũng mượn lời đạo Phật để chia sẻ: "Duyên nợ vợ chồng kiếp này có được nhờ mối quan hệ nhân quả từ các đời trước mang đến cho đời này. Vợ chồng đến được với nhau là nhờ nhân duyên tiền định, cho dù đó là thiện duyên hay ác duyên. Nếu là thiện duyên bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, nếu là ác duyên thì đấy là cơ hội để bạn thiện giải và bồi hoàn lại những món nợ cũ".

moi-hongocha-secret-71-2027-1520211599-0920-1115.jpg

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tay trong tay hạnh phúc.

Ngoài ra, cô còn nhắc đến luật nhân quả, cô trích lời Phật dạy rằng nếu kiếp trước sống đức hạnh thì ắt hẳn kiếp này sẽ hạnh phúc viên mãn, còn nếu kiếp trước tạo nghiệp chướng thì kiếp sau sẽ khốn đốn, khổ đau.

"Nếu lượng đức của bạn lớn và lượng nghiệp của bạn ít thì đời này bạn có thể có một cuộc sống tương đối hạnh phúc và ngược lại, nếu đức của bạn ít và lượng nghiệp của bạn nhiều thì bạn sẽ gặp khó khăn, khó khăn đến từ công việc, từ sức khỏe hay từ mối quan hệ tình cảm giữa vợ chồng, con cái và các mối quan hệ xã hội khác", vợ đai gia viết./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022