Trên trang cá nhân mới đây của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip "Dỗ trẻ sơ sinh khi đang khóc bằng phương pháp của nhà khoa học" kèm dòng chú thích rằng, "Đẻ dễ như ăn kẹo, nuôi con nhàn tênh, mỗi tội bầu nghén. Ước được thêm cô công chúa nữa" khiến nhiều người thích thú.

untitled-1152.jpg

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng", thậm chí một người bạn của chị Vân Anh hài hước cho rằng, "Thế thì triển đi thôi còn chần chờ gì nữa" và đáp lại là câu trả lời của vợ đại gia kim cương. Bà mẹ ba con bất ngờ hỏi "Bí quyết là gì đấy chị?" khiến nhiều người hoang mang.

Chưa dừng lại ở đó, vợ đại gia còn chia sẻ cặp nhẫn đôi kèm dòng trạng thái khá mùi mẫn làm không ít người ngỡ ngàng. Theo đó, cô bày tỏ, "Thế giới này anh em mãi vững bền. Hai nửa ghép rộng trên đường mộng ước. Tình yêu thương dành cho em sẽ được ấm áp tình đời chung bước đôi ta". Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn chia sẻ "Nằm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu" như muốn khẳng định "chủ quyền" tình cảm của mình.

28660817_2140619646167929_4078751398448315150_n-1154.jpg

Vợ đại gia ngày càng đẹp mặn mà

Trước đó, trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...

Trong khoảng thời gian gần đây, giới showbiz xôn xao trước tin đồn Nam Em - Top 8 Hoa hậu Trái đất có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Chu Đăng Khoa - tình cũ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thậm chí còn có nghi vấn người đẹp này được vị đại gia kim cương chu cấp về kinh tế để mở nhà hàng.

nam-em-hinh-bo-sung-3-1521158649324128957174-1156.jpg

Tuy nhiên, Nam Em đã lên tiếng phản hồi. Người đẹp khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ mà cô đã phải đi đính chính rất nhiều lần. Đồng thời, cô thừa nhận không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc. Trong chuyện tình cảm, Nam Em không quá vội vã hay tự đặt ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể, mà tin rằng mọi thứ đều có sự sắp đặt sẵn bởi duyên số./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022