Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh ghi lại cuộc trò chuyện qua lại giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương và ca sĩ Lệ Quyên. Theo đó, giọng ca "Hãy trả lời em" khuyên bà mẹ ba con "Vân Anh đi kiểm tra tuyến giáp, máu và canxi xem có thiếu hay bị gì không cho chắc ăn nha".

Đáp lại lời ca sĩ Lệ Quyên, chị Vân Anh cho biết "Em mới kiểm tra trước tết, có bị thiếu canxi chị ạ". "Đàn chị" đáp lời rằng, "Thế bổ sung canxi dễ mà, giữ sức khỏe nhé" và nhận được lời cảm ơn chân thành từ phía vợ đại gia kim cương.

vdg-1141.jpg

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" và ngỡ ngàng trước mối quan hệ thân thiết giữa ca sĩ Lệ Quyên và vợ đại gia kim cương.

Trước đó, trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...

le-quyen-4-1143.jpg

Ca sĩ Lệ Quyên và vợ đại gia kim cương

Tình bạn "sét đánh" giữa Lệ Quyên và vợ đại gia kim cương gây ra không ít bất ngờ cho dư luận bởi trước đó, nữ ca sĩ chơi rất thân với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, Hà - Quyên từng được xem là đôi bạn tri kỷ được ngưỡng mộ nhất nhì trong giới showbiz Việt.

Tuy nhiên, khi ồn ào tình cảm giữa đại gia kim cương và "Nữ hoàng giải trí" nổ ra và gây sóng gió dư luận thì cũng thật trùng hợp, tình bạn giữa Lệ Quyên và Hà Hồ không còn mặn nồng như trước. Giáp mặt trong nhiều sự kiện, họ không hỏi thăm mà còn "lơ đẹp" lẫn nhau./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022