Những ngày gần đây, một loạt những bằng chứng chứng minh Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang có mối quan hệ tình cảm được tung ra khiến người hâm mộ bất ngờ. Vì nam vũ công chỉ vừa mới li hôn với người vợ cũ chung sống 11 năm được ít tháng, cả hai vẫn giữa mối quan hệ khá tốt vì công việc và con cái. Tuy nhiên, khi Lâm Vinh Hải trả lời với báo chí rằng anh nảy sinh tình cảm với Linh Chi sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu đã lên tiếng phản pháo.

h1-1487475750605.jpg

Vợ cũ của Lâm Vinh Hải cho biết cô có đủ bằng chứng để chứng minh Linh Chi đã xen vào cuộc sống gia đình cô từ trước khi li hôn.

Lý Phương Châu cho biết có những chuyện không thể đổi trắng thay đen, đã qua rồi thời người phụ nữ phải cam chịu và nhẫn nhịn. Khi người ta không có tình nghĩa với mình thì hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật, dù kết quả sẽ khiến chính cô tổn thương. Lý Phương Châu cam kết, cô sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật với những gì cô nói. Vợ cũ Lâm Vinh Hải còn khẳng định có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải khi cô vẫn còn là vợ của anh. Cặp đôi đã "có vấn đề" từ khi tham gia phim "Găng tay đỏ", đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cô phải ly hôn. Đến giờ phút này, Lâm Vinh Hải chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha và đối với gia đình. 

lamvinhai-5-1487351971143.jpg

Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai xuất hiện thân thiết bên nhau. Lâm Vinh Hải cho biết anh nảy sinh tình cảm với "gà cưng" Khắp Tiệp ít tháng sau khi li hôn.

Về phía Lâm Vinh Hải, anh vẫn khẳng định rằng không liên quan đến người thứ ba như lời tố cáo của vợ cũ. "Tôi là đàn ông nên những gì tôi cảm thấy không cần thiết phải ồn ào thì tôi vẫn sẽ giữ im lặng. Tôi không thích vạch áo cho người xem lưng để bất kỳ ai bàn tán. Về tính cách, con người tôi thì ai đã tiếp xúc sẽ hiểu tôi như thế nào. Tôi không muốn giải thích hay đôi co thêm ở thời điểm hiện tại" - Lâm Vinh Hải chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022