Trizzie Phương Trinh được khen ngợi về cách ứng xử sau chia tay Bằng Kiều.

Trizzie Phương Trinh vừa chia sẻ về chuyện Dương Mỹ Linh - bạn gái mới của Bằng Kiều - có mặt trong tiệc sinh nhật con trai út của chị. Phương Trinh nói, sau khi những hình ảnh tiệc sinh nhật 5 tuổi của Kenzi được chia sẻ trên trang Facebook của chị thì rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh.

Trizzie Phương Trinh cho biết, 3 đứa con của chị rất quý Dương Mỹ Linh, nhất là bé út Kenzi. Vì vậy ngày sinh nhật của Kenzi, Trizzie chủ động mời Dương Mỹ Linh đến chung vui với gia đình là chuyện đương nhiên. Phương Trinh biết nhiều fan vẫn tiếc nuối hình ảnh gia đình Bằng Kiều - Trizzie ngày xưa, nhưng chị xin mọi người hãy làm quen với hình ảnh mới này và đừng xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện của gia đình là dư thừa. Ngược lại Dương Mỹ Linh nên được sự ủng hộ của mọi người.

3-8147-1467279399.jpg

Trizzie Phương Trinh rạng rỡ bên chồng cũ, mẹ chồng cũ, 3 con và bạn gái mới của chồng cũ trong tiệc sinh nhật con trai út mới đây.

"Các con của chúng ta sẽ vui vẻ, hồn nhiên và hạnh phúc hơn nhiều nếu như chúng ta biết cách cư xử ôn hoà với nhau sau khi chia tay. Nếu như chúng ta có thể làm tất cả vì con thì cái mà các cặp ly dị nên làm là bỏ cái tôi của mình và vì con mà đối xử thật tốt với nhau, cũng như người sau này của chồng/vợ để các con không bị cảm giác hụt hẫng khi bên cha thì không có mẹ hoặc ngược lại", Phương Trinh tâm sự.

Status của Trizzie Phương Trinh nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Bạn bè, người thân và khán giả đều khen ngợi nữ ca sĩ ứng xử thật tuyệt vời.

Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều có với nhau 3 mặt con, gồm các bé trai Beckham, Colin và Kenzi. Hai năm trước, người hâm mộ bất ngờ khi cặp đôi tuyên bố ly hôn. Không lâu sau đó, Bằng Kiều công khai qua lại với Hoa hậu Dương Mỹ Linh và anh đã phải lên tiếng đính chính cô không phải người thứ ba. Sau chia tay, thỉnh thoảng bộ ba Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh lại cùng góp mặt trong các buổi tiệc khiến nhiều người ngạc nhiên về cách ứng xử văn minh của họ. 

Diễm Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022