tin-sao-viet-tang-thanh-ha.jpg Khoảnh khắc đời thường của vợ chồng Tăng Thanh Hà bên gia đình ngoại mở đầu tin sao Việt tin-sao-viet-tran-thanh.jpg Những ngày qua, thông tin Trường Giang chuẩn bị kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9 tới đang lan truyền râm ran. Mặc những tin đồn đời tư bủa vây, Mười Khó vẫn tất bật với công việc. Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ trong hậu trường với danh hài xứ Quảng. tin-sao-viet-ngoc-han.jpg Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ về bữa tiệc các nàng hậu như Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú và Tú Anh hội ngộ mừng sinh nhật Mai Phương Thúy: "Chúc mừng sinh nhật Thúy".

tin-sao-viet-jennifer-pham.jpg Đăng ảnh sánh đôi tình cảm bên chồng, Jennifer Phạm nhắn nhủ tới ông xã Đức Hải: "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả một đời. Always love you - Luôn yêu anh... tình yêu bự của em".

tin-sao-viet-bang-kieu-01.jpgtin-sao-viet-bang-kieu.jpg Bằng Kiều đưa vợ cũ cùng các con đi du lịch tin-sao-viet-le-quyen.jpg Lệ Quyên suy tư: "Ánh mắt của bạn dừng lại ở cái gì, thì cái đó sẽ ảnh hưởng tới bạn. Cảm thấy người ta hay khoe khoang của cải, là bởi vì bạn cũng quan tâm vật chất. Cảm thấy người khác xinh đẹp là bởi bạn cũng quan tâm tới dung mạo. Cảm thấy người ta ái ân hạnh phúc, là bởi vì nội tâm của bạn cũng đang khao khát điều đó... Có câu nói, thiếu thốn cái gì, sẽ thấy điều đó càng phô trương. Thật ra mặt khác của câu này chính là: Bạn càng quan tâm và tỏ ý khinh bỉ thứ gì mà người khác phô trương, chính đó là thứ bạn càng mong có." tin-sao-viet-le-phuong.jpg Chia sẻ khoảnh khắc riêng tư bên chồng con, Lê Phương hóm hỉnh bảo: "Vừa xong sáng ngày mẹ xin chụp hình cái là hai cha con hợp tác ghê không". tin-sao-viet-que-van.jpg Quế Vân nhắn nhủ ai đó: "Hãy chờ em, anh nhé" tin-sao-viet-vy-oanh.jpg Vy Oanh khép lại tin sao Việt với hình ảnh tinh nghịch ở đời thường: "Nhà tôi nghèo con tôi đông..."

tang-thanh-ha-va-chong-490.jpg?width=150Sao Việt
Sở hữu khối tài sản triệu đô, chồng Tăng Thanh Hà chỉ thích tặng vợ những món quà bình dân gây sốc

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022