Những ngày qua, tin tức Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức ly hôn khiến khán giả xôn xao và đặt nhiều câu hỏi. Đồng thời, xuất hiện ý kiến cho rằng Bình Minh là nguyên nhân khiến mối quan hệ của vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh tan vỡ.

Binh_Minh__Anh_Tho_.jpg
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ tình cảm trong sự kiện thời trang tại Đà Nẵng sau tin đồn rạn nứt. 

Năm 2017, cuộc hôn nhân của Bình Minh và bà xã Anh Thơ từng đứng trước nghi vấn rạn nứt. Tuy nhiên người trong cuộc chọn cách im lặng, không lên tiếng trả lời với báo chí và truyền thông. 

Thậm chí, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn "tay trong tay" xuất hiện tại các sự kiện.

Mới đây, trong một sự kiện thời trang diễn ra tại Đà Nẵng, hai người tiếp tục xuất hiện tình cảm, một lần nữa gián tiếp phủ nhận tin đồn đường ai nấy đi.

Làm khách mời tại buổi trình diễn thời trang quy mô lớn, Bình Minh và Anh Thơ chọn trang phục ton sur ton và luôn đi bên nhau đầy tình cảm. 

Bình Minh - Anh Thơ là cặp vợ chồng nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Anh Thơ được coi là hậu phương vững chắc để Bình Minh yên tâm theo đuổi nghệ thuật.

Trong suốt 10 năm kết hôn, vợ chồng nam diễn viên Người mẫu không ít lần đối mặt với nghi vấn người thứ 3 hoặc rạn nứt tình cảm. Bình Minh từng vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" với một số nghệ sĩ nữ, tuy nhiên Anh Thơ luôn giữ thái độ bình thản, không quan tâm.

photo15158271114081515827111408.jpg
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ luôn im lặng và duy trì hình ảnh tình cảm trước mỗi lần gặp phải nghi vấn có trục trặc. 
  • Nguyễn Bình Minh

    bminh.jpg

    Bình Minh khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó Nam tiến và chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh và dẫn chương trình. Anh từng đoạt giải thưởng Mai Vàng 2011 ở hạng mục "Nam diễn viên chính được yêu thích nhất" qua vai Chí Cùa trong phim "Vật chứng mong manh". Năm 2008, Bình Minh kết hôn với Anh Thơ và đã có với nhau hai con gái là An Nhiên và An Như.

    • Ngày sinh: 05/11/1981
    • Chiều cao: 1.84 m
    • Phim tiêu biểu: Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may...

    Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022