Trên trang cá nhân mới đây, Việt Trinh bất ngờ đăng tải cô gặp lại tài tử một thời Lê Tuấn Anh. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, đã hơn 10 năm, hai người mới có dịp gặp lại nhau.

“Kỷ niệm sau hơn 10 năm anh em gặp lại nhau, bao nhiêu ký ức lại hiện về. Anh là người anh, người bạn, người đồng nghiệp tôi rất quý trọng”, cô xúc động.

Trên màn ảnh thập niên 1990, họ từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nhưng ngoài đời, Việt Trinh gọi Lê Tuấn Anh là anh trai, còn anh coi cô như em gái nhỏ.

819-1705.jpg

Chưa dừng lại ở đó, nói về Lê Tuấn Anh, "Người đẹp Tây Đô" không giấu sự nể phục khi đàn anh sớm buông bỏ những ồn ào của ngành “Tôi đang mơ ước được như anh, thong dong tự tại giữa đời thường, từ bỏ danh vọng”.

Về phía Lê Tuấn Anh, anh cho rằng, “Anh rất vui khi gặp lại em gái mà anh vô cùng yêu quý. Ngắm em sau bao năm đằng đẵng vẫn xinh tươi, trẻ trung. Bây giờ em đã là phụ nữ đằm thắm sâu sắc, anh lại càng thêm quý trọng”.

Lê Tuấn Anh gọi Việt Trinh là người phụ nữ đầy bản lĩnh, nghị lực sau những sóng gió trong cuộc đời.

tieu-su-dien-vien-viet-trinh-2-1706.jpg

Thập niên 1990 với giai đoạn hoàng kim của những cái tên như Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng và Diễm Hương, Việt Trinh và Lê Tuấn Anh cũng là cặp đôi đẹp được khán giả yêu thích. Họ từng đóng chung trong các phim Lệnh truy nã, Cô bé mộng mơ, Tình yêu không phải trò đùa, Giọt lệ chưa khô…

Sau những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp, Việt Trinh ở tuổi 46 có cuộc sống bình lặng hơn. Trò chuyện trong chương trình Gương hai chiều, Việt Trinh kể cô đã kết hôn bí mật và lặng lẽ ly hôn.

ly-hung-2-6326-1522721846-1140-1709.jpg

Việt Trinh và Lý Hùng

Trước đó, đảm nhận vai trò giám khảo trong một chương trình truyền hình, Lý Hùng bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Việt Trinh kèm phát ngôn, "Nếu em nhận lời cầu hôn của anh, những người đàn ông xung quanh em và phụ nữ xung quanh anh sẽ tránh xa hết...". Hoạt cảnh này gợi nhớ lại hành động bày tỏ tình cảm của Trường Giang với Nhã Phương vào giữa tháng 1 ở lễ trao giải Mai Vàng.

Bất ngờ trước hành động của đàn anh, Việt Trinh chê Lý Hùng "xàm" và cùng nghệ sĩ Việt Hương trở về ghế giám khảo. Tham gia game show, Việt Trinh và Lý Hùng thường có những tiểu phẩm đầu chương trình để giao lưu với các thí sinh và khán giả./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022