Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh không giấu nổi sự bức xúc khi trước một số cư dân mạng quá khích. Bên cạnh việc bàn tán rôm rả câu chuyện không phải của họ thì những người này còn ra sức "ném đá" Hương Trần - bà xã của anh. Không dừng lại ở đó, những fan có thái độ quá đà này còn buông lời lẽ không hay, nhắm thẳng tới các con của Việt Anh.

Điều này khiến Việt Anh không thể kiềm chế cảm xúc. Chính vì thế, nam diễn viên tỏ ra khá gay gắt chia sẻ: "Tôi cảnh báo 1 số bạn não cá vàng và quá khích nhé, các bạn có thể động đến tôi nhưng đừng bao giờ động vào con tôi, tôi là người của công chúng nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng nghĩ là vin vào cớ đấy, không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn dc quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi. Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn"

screen-shot-2017-06-29-at-09-02-34-14987

Nam diễn viên Việt Anh không giấu nổi thái độ bức xúc "dằn mặt" một số cư dân mạng quá khích.

Chỉ trong vòng ít phút, dòng trạng thái của Việt Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Facebooker U.P nói: "Chuyện của người lớn thì người lớn giải quyết cớ gì lôi trẻ con vào. Qua sự việc này mới thấy được quan trọng nhất vẫn là bản lĩnh của người đàn ông. Giá như vợ anh bình tĩnh hơn thì mọi chuyện đã không đi quá xa. Mong Việt Anh bình tĩnh đối diện và giải quyết".

Câu chuyện bà xã của nam diễn viên Việt Anh bất ngờ dằn mặt "người thứ ba" đang là đề tài nóng nhất trên mạng xã hội. Khắp các diễn đàn, người người nhà nhà bàn tán xôn xao về chủ đề này. Không chỉ Việt Anh và bà xã mà Bảo Thanh - người bị nghi ngờ liên quan đến vụ việc này bỗng chốc trở thành nhân vật gây nhiều chú ý. Hiện, sự việc này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi hàng loạt những nhân vật liên quan liên tục bày tỏ quan điểm của mình.

1496736019-viet-anh-1-1498703326328.jpg

Việt Anh thẳng thắn lên tiếng cảnh cáo thái độ quá đà của người hâm mộ khi động vào con trai mình

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022