Trong clip, Ngọc Trinh mặc quần jeans, áo sơ mi trắng, rất tự tin thuyết trình. Phía dưới có rất nhiều người lắng nghe, thỉnh thoảng vỗ tay tán thưởng.

Nội dung bài nói của Ngọc Trinh xoay quanh chủ đề làm thế nào để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Cụ thể, Ngọc Trinh đề ra mục tiêu mua được 1 căn nhà 40 tỷ để đón ba mẹ lên Sài Gòn ở. Từ đó, cô vạch đầu dòng ra những nhánh việc cần phải quan tâm để thực hiện mục tiêu. Đó là: Tiền. Thời gian. Địa điểm mua nhà. Nghề nghiệp và Giữ gìn sắc đẹp.

Về việc làm thế nào để có thể kiếm được chừng đó tiền trong khoảng thời gian dự định, Ngọc Trinh vẽ ra 3 hướng: Tự kinh doanh. Xin tiền bạn trai. Xin tiền ba mẹ.

Thế nhưng do "không xin được tiền ba mẹ rồi vì ba mẹ quá nghèo, chỉ còn hai phương án, xin tiền bạn trai và kinh doanh".

Việc giữ gìn nhan sắc được Ngọc Trinh đánh giá là vô cùng quan trọng. Bởi tất cả mọi thứ nghề nghiệp, kế hoạch của cô đều liên quan đến điều này.

Đoạn clip cùng những chia sẻ có phần ngô nghê, thật thà của Ngọc Trinh lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Một số lời đồn đoán cho rằng Ngọc Trinh đang đi dạy lớp học làm giàu nhưng sự thật đây chỉ là phần bài tập thuyết trình của Ngọc Trinh, trong một lớp học làm giàu mà cô là một học viên.

Trước đó trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ hình ảnh chụp cùng các học viên khác trong khóa học này.

photo-1-1507022928459.jpg

Ngoài Ngọc Trinh còn có diễn viên Quỳnh Thư xuất hiện trong lớp học này

Tuy nhiên, như mọi lần khác, những chia sẻ thật thà về cách kiếm tiền "xin bạn trai", "bớt mua hàng hiệu"... của Ngọc Trinh nhận phải không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Bản thân Ngọc Trinh cũng tâm sự, cô đi học lớp này để có thêm kiến thức, dù có thể học cho vui chứ cũng không áp dụng vào công việc kinh doanh.

Còn nội dung bài thuyết trình, là những gì thật nhất cô nghĩ ở trong đầu, nên thỏa mái chia sẻ cùng mọi người trong một không khí vui vẻ, cởi mở.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022