Tối 25.9, dàn sao Việt đình đám đã hội tụ trong đám cưới của "cây hài" nổi tiếng Trường Giang và nữ diễn viên Nhã Phương. Tuy nhiên, những nghệ sỹ vốn khá thân thiết với Trường Giang lại vắng mặt, khiến khán giả bất ngờ. Nguyên nhân vì đâu?

Hari Won lẻ bóng đến dự đám cưới

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-1.jpg

Trấn Thành và Trường Giang từng hợp tác ăn ý trong vai trò MC, giám khảo... của nhiều chương trình "hút khách" như Ơn giờ, cậu đây rồi, Thách thứ danh hài, Giọng ải giọng ai... Bên cạnh đó, họ cũng là hai người bạn khá thân trong cuộc sống. Tên tuổi Trấn Thành - Trường Giang thường xuyên xuất hiện song hành mỗi khi nhắc đến sân khấu hài hay ngôi sao truyền hình.

 dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-2.jpg

Tối qua, Hari Won một mình đến dự tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương khiến không ít người thắc mắc. Trước chất vấn của truyền thông, bà xã Trấn Thành cho hay vì ông xã đã nhận lịch diễn từ đầu năm cũng như đang ở khá xa nên không thể về kịp để tham dự đám cưới của người bạn thân thiết.

Thay mặt chồng, Hari Won gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trường Giang hạnh phúc đến đầu bạc, sớm sinh quý tử.

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cùng vắng bóng

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-3.jpg

Trước khi nổi tiếng, Trường Giang từng chạy show rất nhiều và bạn diễn thân thiết khi đó của anh là diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Bên cạnh đó, anh cũng là bằng hữu từ thuở hàn vi, từ lúc mới vào nghề đến nay của chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. 

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-4.jpg

Tuy nhiên, cả hai vợ chồng nghệ sỹ đều vắng bóng trong tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Nguyên nhân là vì cách đây ít ngày, Lâm Vỹ Dạ đã gặp vấn đề về sức khỏe. Do rối loạn tiền đình, nữ diễn viên phải nhập viện và hủy hàng loạt show diễn. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt lại bận rộn chăm sóc vợ và còn cùng với lịch diễn dày đặc nên cũng xin phép vắng mặt.

Đức Thịnh đại diện bà xã Thanh Thuý chúc phúc Giang - Phương

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-5.jpg

Đầu tháng 9 vừa qua, Nhã Phương tình cảm bên Trường Giang trong buổi tiệc đóng máy phim mới cùng vợ chồng Thanh Thúy, Đức Thịnh. Đây là lần đầu họ công khai xuất hiện bên bạn bè kể từ sau lễ đính hôn. 

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-6.jpg

Trước đó, Trường Giang từng tham gia hai bộ phim điện ảnh có doanh thu cao ngất ngưởng Taxi, em tên gì?, Siêu sao siêu ngố do vợ chồng Thanh Thuý và Đức Thịnh sản xuất. Tuy nhiên, tối qua chỉ có Đức Thịnh tới dự đám cưới của Trường Giang. 

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-7.jpg

Được biết. Thanh Thúy đang trong giai đoạn bầu bí nặng nề nên hạn chế việc di chuyển, trang điểm hay xuất hiện nơi đông người.

Cát Phượng "né" ống kính truyền thông

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-8.jpg

Cát Phượng vẫn là một trong những người bạn thân của Trường Giang từ lúc mới vào nghề đến nay.  Thời điểm nữ diễn viên thiếu tiền mua nhà, Trường Giang đã cho cô vay một khoản tiền khá lớn và dặn dò khi nào có hãy trả, không gấp. Cảm kích lòng tốt của nam danh hài xứ Quảng, Cát Phượng từng đăng status cảm ơn anh trên trang cá nhân.

Thế nhưng, đám cưới của Trường Giang hôm qua cũng vắng bóng Cát Phượng. Lý do thì tất cả mọi người đều có thể thông cảm cho cô bởi ồn ào tình cảm thời gian. Chính vì vậy, Cát Phượng lựa chọn tránh xuất hiện trước truyền thông là hợp lý.

 Việt Hương, Chí Tài vắng mặt gây tiếc nuối

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-9.jpgdam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-10.jpg

Việt Hương và Trường Giang hợp tác cùng nhau qua rất nhiều chương trình như: Ơn giời, cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật... Trong khi đó, Chí Tài cũng là một người anh thân thiết của "Mười khó", bên cạnh Hoài Linh, Trung Dân.

Sự vắng mắt của hai nghệ sỹ này trong tiệc cưới Trường Giang hôm qua khiến nhiều người tiếc nuối, bởi hầu hết khách mời đều hy vọng sẽ được chứng kiến những màn tung hứng trên sân khấu hay một tiểu  phẩm nho  nhỏ chung vui với cô dâu chú rể.

truong-giang-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Đi đám cưới Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang Idol ngậm ngùi than thở ăn cỗ toàn lỗ
truong-giang-nha-phuong-dam-cuoi-490.jpg?width=150Sao Việt
Trước khi thành chú rể bảnh bao, Trường Giang vẫn quần áo te tua, cầm đèn soi cho Nhã Phương chụp hình với bạn
nam-em-buon-ba-490.jpg?width=150Sao Việt
Giữa lúc Trường Giang làm đám cưới, Nam Em đơn côi ngồi hát bên bàn nhậu khiến bao người xót xa

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022