truong-giang-nha-phuong-1-1143-2042.jpg

Trong thời gian qua, chuyện tình cảm của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau màn cầu hôn gây bão trên sóng truyền hình, mọi "nhất cử nhất động" của cặp danh hài - diễn viên đều gây chú ý. Mới đây, trên mạng rò rỉ hình ảnh "tình bể bình" của Trường Giang và Nhã Phương được cho là chụp tại Mỹ. Trong hình, Nhã Phương tựa vai Trường Giang tình tứ và chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại. Nhiều người còn tinh ý nhận ra, cả hai diện đồ đôi. Với hình ảnh này, tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chia tay, trả nhẫn sau màn cầu hôn tại lễ trao giải Mai Vàng bị thổi bay nhanh chóng. Trước đó, khoảnh khắc Nhã Phương tựa đầu vào vai Trường Giang, tay cầm điện thoại lưu lại kỷ niệm tình yêu trong khi bạn trai chăm chú cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù liên tục ở bên nhau từ những ngày đầu sang Mỹ, nhưng cả Trường Giang, Nhã Phương đều chưa một lần chia sẻ hình ảnh của cả hai trên mạng xã hội. Chỉ đến khi bạn bè, đồng nghiệp của cặp đôi đăng tải clip hoặc hình ảnh của nhóm nghệ sĩ ở Mỹ, khán giả mới biết họ đang ở bên nhau giữa ồn ào rạn nứt tình cảm. Được biết, Trường Giang đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ. Bạn bè hai nghệ sĩ cho hay Nhã Phương không tham gia biểu diễn nhưng vẫn thu xếp lịch trình để tới Mỹ ủng hộ bạn trai.

chau-viet-cuong-2-1033-2043.jpg

Mới đây, vụ việc nam ca sỹ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trẻ tại một chung cư tại phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội khiến cho dư luận bàng hoàng. Một bầu show chuyên sắp xếp chương trình cho Châu Việt Cường cho biết: "Tôi đã quen Cường nhiều năm, vì có nhiều mối quan hệ với các hội chợ, chương trình ca nhạc ở các tỉnh miền Bắc nên có hay book show cho Châu Việt Cường và nhiều đồng nghiệp khác. Về chuyên môn thì không nói, vì Cường có giọng hát cũng được. Tuy nhiên tính tình của Cường thì ngông lắm. Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn "bay lắc" nữa". Một số người bạn chơi với Cường từng khuyên bảo cậu ấy nên chăm chú vào sự nghiệp, không sống bản năng nữa. Có thời gian, cậu này đã "tu" rồi. Không hiểu vì sao mà lại xảy ra cơ sự như báo chí vừa thông tin".

bao-thanh-2-1202-2044.jpg

Sau thành công của bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", 'Người phán xử', Bảo Thanh trở thành diễn viên nữ rất được săn đón và đắt show sự kiện. Cô khá đắt show sự kiện và cát-xê cũng được tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, Bảo Thanh cũg vướng không ít lùm xùm, đáng chú ý nhất là việc cô bị tố thả thính. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, mới đây Bảo Thanh đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ. Đặc biệt, buổi giao lưu còn có sự góp mặt của một vị "khách mời" vô cùng đặc biệt. Đó chính là Bin - con trai của người đẹp. Đáng chú ý hơn, trong lúc đang vui vẻ trả lời thắc mắc của fan cùng con trai, Bảo Thanh bất ngờ phát hiện bình luận thiếu tế nhị do một cư dân mạng để lại. Ngay lập tức, nàng Minh Vân của "Sống chung với mẹ chồng" đã bày tỏ thái độ bức xúc. "Không biết chị nào mà vô duyên thế, ăn nói thiếu tế nhị trước mặt trẻ con. Tôi phải block và xóa ngay bình luận không để Bin đọc được" - Bảo Thanh lên tiếng. Hành động vô cùng thẳng thắn của cô nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Đa số cho rằng, trẻ con vô tội. Vì thế không nên làm ảnh hưởng đến tâm lý của bé.

tu-truyen-cua-hoang-thuy-linh-gay-sot-cong-dong-mang-1-1355-2045.jpg

Trong cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng", Hoàng Thùy Linh bất ngờ kể câu chuyện ngày bé cô đã từng đi theo bố diễn và được bố đưa cho quả chanh nhưng thời điểm đó, khi còn quá nhỏ chưa ý thức, còn non nớt nên cô chỉ đơn giản thấy mình không thích quả chanh và vứt đi. Thế rồi sau hơn 15 năm, khi đã trưởng thành, Hoàng Thùy Linh mới hiểu rằng, đằng sau quả chanh mà bố đưa chính là những tình cảm sâu sắc của người cha dành cho con gái cưng của mình. Để rồi, sau biến cố cuộc đời và từng sống trong những ngày đen tối, nữ ca sĩ tâm sự rằng, đã đến lúc cô không thể là gánh nặng với bố mẹ. Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô muốn bố mẹ hạnh phúc, tự hào về đứa con của mình. Vì lẽ đó mà nữ ca sĩ phải đứng dậy viết tiếp, viết tiếp cuộc đời dang dở. Khi quyết định ra mắt cuốn tự truyện, cô chấp nhận lời khen chê, định kiến hay những rào cản của xã hội bởi những điều đó đối với cô không còn quan trọng nữa, lúc này cô đã vượt qua tất cả. Tuy nhiên, khi nhắc đến bạn trai Vĩnh Thụy, Hoàng Thuỳ Linh đã khéo léo từ chối và cho rằng sẽ chỉ nói về tự truyện, về lời cám ơn tới những người đã đồng hành giúp đỡ cô trong hơn 10 năm qua. Còn chuyện riêng tư hiện tại cô xin phép không nói đến. Nói về lý do ra cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh cho hay, cô muốn gửi tới công chúng lời cám ơn, như biến cố đã xảy ra đã tạo nên một Hoàng Thuỳ Linh mạnh mẽ, biết vượt qua những biến cố.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022