hoang_thuy_linh_agvs-0125-1811.jpg

Hoàng Thùy Linh cho biết, "Linh đã trải qua 10 năm, cô gái Hoàng Thùy Linh 19 và Hoàng Thùy Linh 29 đã khác xa nhau lắm. Với những bình luận, ý kiến trái chiều về Linh, nếu nó giúp Linh tốt hơn, chắc chắn Linh phải lắng nghe rồi. Vì tại sao lại không lắng nghe chứ? Nhưng nếu nó chỉ là một điều gì đó chỉ xuất phát từ đố kỵ, định kiến hay tò mò thì không sao. Linh đã trải qua điều ấy suốt 10 năm, đến thời điểm hiện tại, Linh có thể làm chủ tất cả".

chuyen-tai-hon-cua-sao-viet-9-vn-w960-h960-0045-1811.jpg

Khi đề cập đến hạnh phúc mới và một bến đỗ ở tương lai, nữ diễn viên thừa nhận, sẽ rất khó để tìm được người đàn ông thuyết phục mình lần nữa. Vì sau đổ vỡ, cô khó tính hơn, luôn suy nghĩ cẩn trọng và giữ vững quan niệm "yêu hay mê, nhưng kết hôn phải tỉnh". Trương Ngọc Ánh bày tỏ thêm, mọi người không nên nói về những chuyện đã qua nữa vì nó cũ rồi. Cô cũng không muốn những chuyện này làm ảnh hưởng tới bạn trai mới của mình. Bạn trai mới của nữ diễn viên không hào quang, không nhà, không giàu có. Nhưng cô chỉ cần vậy thôi là đủ rồi.

untitled-1635-1811.jpg

Tại buổi ra mắt phim "Yêu em bất chấp" do Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai chính diễn ra tối 5/4 ở TP.HCM, Thúy Vi và Primmy Trương bất ngờ "chạm mặt" nhau. Đây cũng là sự kiện đầu tiên tình cũ và tình mới của thiếu gia Phan Thành cùng tham gia. Tuy nhiên, hai người đẹp không xuất hiện cùng nhau.

que-van-truong-giang-04-1601-1811.jpg

Mới đây, Quế Vân bất ngờ khoe khoảnh khắc tươi mới phô diễn hình thể quyến rũ trên bãi biển. Cùng với đó, Quế Vân bảo cô như trút được gánh nặng canh cánh trong lòng suốt 2 năm qua: "Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi nói được ra những uẩn ức về mối quan hệ với Trường Giang".

nam-em-va-truong-giang-183-xahoicomvn-w420-h252-1811.jpg

Trước lời đàm tiếu, Nam Em từng quyết định gỡ MV chính thức trên Youtube nhằm dập tắt suy nghĩ cô dùng Trường Giang cho mục đích quảng cáo sản phẩm. Thế nhưng, trong lúc khán giả thương cảm, dòng trạng thái mới nhất nhằm thông báo mở lại MV của Nam Em bỗng khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

image11-vn-w427-h640-0927-1811.png

Lê Âu Ngân Anh đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi lần đầu tái xuất sau thời gian dài vắng bóng tại bữa tiệc tri ân của BTC Hoa hạu Đại dương. Theo đó, hoa hậu Đại Dương ghi điểm bởi sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc và cô trông cũng rất quý phái khi diện chiếc váy được cắt xẻ tinh tế tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng yêu kiều.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022