nha-phuong-2-1544-1836.jpg

Cảnh quay đáng chú ý nhất trong teaser "Ngày ấy mình yêu nhau" là khi Nhã Phương mặc váy cưới chạy giữa khu rừng ngập nắng. Đây là tác phẩm thứ 3 mà người đẹp miền Tây đóng cặp với Nhan Phúc Vinh. Chuyện tình của cả 2 trong phim hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

a3_3-1836.jpg

Trước ồn ào kết hôn vào tháng 5 này, Mỹ Tâm cho biết, nếu thật sự lấy chồng, chắc chắn cô sẽ viết tâm thư công khai cho tất cả bạn bè, khán giả và người thân xung quanh của mình biết tin. Kết hôn là chuyện vui mà, sao phải im lặng hay giấu giếm mọi người.

nam-em-1-1720-1836.jpg

Bỏ lại sau lưng chuyện tình tay ba với Nhã Phương - Trường Giang, Nam Em cho biết cô sẽ nghiêm túc với con đường nghệ thuật mà bản thân theo đuổi. Trong bộ ảnh mới nhất, top 8 diện những bộ trang phục hết sức tinh tế.

1_77084-1437-1836.jpg

Trong một lớn diễn ra tại TP HCM tối 23/5 vừa qua, Phạm Hương đã khá bất ngờ khi "đụng độ" Thu Hoài sau tin đồn và rạn nứt tình cảm. Theo ghi nhận từ những người có mặt, Phạm Hương và Thu Hoài hoàn toàn "ngó lơ" nhau dù được BTC xếp ngồi hàng đầu và đối diện đối phương.

1_115069-1208-1836.jpg

Phan Anh từng kể rằng, anh bị vợ đuổi thẳng ra khỏi nhà, thậm chí không thể nhìn mặt và kí đơn ly hôn đến hàng chục lần. Tuy nhiên, ông bố ba con cho rằng, đó là chuyện anh nói vống lên cho vui về chuyện di lị thôi, vì về nhà vợ thay mã khoá cửa. Nam MC kể, "Tôi quên không lưu mà lúc đó hai vợ chồng đang giận nhau tôi cũng không gọi để hỏi mã nên tôi gọi giúp việc đến mở cửa. Chứ nhà là nhà chung, chúng tôi không ai có quyền đuổi người kia đi cả. Còn chuyện ký đơn hàng chục lần, tôi chỉ nói là ký đơn thôi.. còn đơn xin ly hôn là mọi người tự suy ra đó chứ? Tôi có nói là đơn ly hôn đâu nhưng tôi cũng chẳng cần đính chính".

dam-vinh-hung-phunutoday1-1042-1836.jpg

Trong hậu trường một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động ghé sang phòng riêng của Mỹ Tâm để trò chuyện sau nhiều ngày gặp lại. Giọng ca "Thương hoài ngàn năm" không ngại thể hiện sự quan tâm, ân cần dành cho người đẹp khi tự tay giúp cô chỉnh sửa váy áo. Thậm chí, nam ca sĩ còn âu yếm hôn lên tóc Mỹ Tâm giữa chốn đông người.

chi-nhan-thu-quynh-baodatvietvn2_24745798-0901-1836.jpg

Trước những lời tố ẩn ý của về chuyện ích kỷ, không cho gặp con, Thu Quỳnh cho biết, "Con trai tôi vừa mới bị ốm nằm viện mấy ngày, vì mới về nhà nên tôi không muốn để ý đến việc gì cả. Người ta nói gì là việc của người ta, vì đó là quyền tự do ngôn luận của họ. Gần 3 năm qua tôi luôn im lặng trước mọi việc, và bây giờ cũng thế".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022