Sinh con gái được gần một tuần, nữ diễn viên vẫn thấy điều này thật lạ lẫm. 

Từ hôm sinh con gái đầu lòng, Vân Trang không dùng điện thoại nhiều vì bác sĩ không cho phép. Vì vậy, bạn bè rất khó liên lạc trực tiếp với cô suốt gần một tuần qua. Đến hôm nay, sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định. Vân Trang chia sẻ, do cô sinh thường nên sau khi sinh xong là thấy khỏe ngay, tuy nhiên cô phải giữ gìn để sau này không bị mệt mỏi. Đã làm mẹ của một nhóc tỳ đáng yêu nhưng đến giờ Vân Trang vẫn thấy điều này thật lạ lẫm và chưa quen với vai trò mới.

Vân Trang sinh con hôm 4/10. Con gái của cô lúc mới sinh nặng 3,7 kg, được gọi tên ở nhà là Nhỏ Xíu. Nữ diễn viên rất kín tiếng nên chỉ có bạn bè thân thiết biết thông tin này.

1-2484-1476064592.jpg

Vân Trang và ông xã trong ngày cưới.

Vân Trang sinh năm 1990, quê ở Tiền Giang. Cô nổi lên từ nhiều vai diễn trong phim điện ảnh và truyền hình. Vân Trang có gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tốt. Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì còn rất trẻ nhưng đã mua được nhà, xe sang và làm chủ spa. Vân Trang đám cưới hồi đầu năm 2016 với chú rể Hữu Quân. Đám cưới của họ hoành tráng, ấm cúng, có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Khi mang bầu, Vân Trang hạn chế xuất hiện.

Diễm Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022