Giọng ca 'Mona Lisa' hạnh phúc khoe món quà mà người yêu chuẩn bị cho mình. 

Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương không giấu tâm trạng vui sướng vì được bạn trai tặng Iphone 7 và bó hoa hồng vào đêm qua (20/9). Giám khảo Idol Kids chia sẻ, cô rất mệt mỏi, phờ phạc vì vừa kết thúc show diễn ở Quảng Ninh và di chuyển quãng đường xa về Hà Nội. Tuy nhiên, khi bước vào phòng, cô bất ngờ nhìn thấy món quà 'đáng yêu' mà bạn trai chuẩn bị cho mình. Cô hạnh phúc viết: "Dạo này chăm tặng hoa lắm. Chợt nhận ra sắp tới sinh nhật là sắp già. Tặng hoa tím cho mình kiểu tình yêu chung thủy ông bà già". Văn Mai Hương còn để hashtag gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và hành động lãng mạn của bạn trai.

van-mai-huong1-5645-1474430673.jpg

Văn Mai Hương khoe quà tặng của bạn trai trên trang cá nhân. 

Cách đây không lâu, giọng ca Mona Lisa đã công khai tình yêu khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bạn trai trên Facebook. Tuy nhiên, cô giữ kín danh tính và gương mặt 'người tình mới' vì không muốn cuộc sống riêng tư của anh bị ảnh hưởng. Dịp Trung thu vừa qua, cô cũng có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn trai ở Hà Nội.

ban-trai-van-mai-huong-2068-1474430673.j

Mỗi lần chia sẻ ảnh của 'người mới', cô thường che mặt anh bằng icon dễ thương. 

Từ sau mối tình với ca sĩ Lê Hiếu cách đây nhiều năm, Văn Mai Hương trở nên khép kín về đời sống tình cảm. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô thừa nhận mình đang có người yêu và anh không hoạt động trong giới nghệ thuật. Cả hai quen nhau được gần 1 năm và xác định sẽ gắn bó lâu dài. Cô tiết lộ, bạn trai thường xuyên đi cùng cô trong những show diễn. Tuy nhiên, cả hai chỉ nắm tay nhau và hiếm khi thể hiện những cử chỉ ôm ấp, hôn nhau để tránh sự soi mói của những người xung quanh. Trong mắt Văn Mai Hương, bạn trai là người 'rất thương tôi, chừng mực trong cuộc sống, biết đều và có suy nghĩ chín chắn về tương lai". 

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022