Trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đau xót thông báo tới bạn bè và người hâm mộ rằng bác ruột của cô đã ra đi vào ngày 26/5 vừa qua. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Thanh Thảo, Erik, Cường Seven, Justatee,... đã gửi lời an ủi, động viên giọng ca "Một ngày hay trăm năm".

van-mai-huong-1926.jpg

Sau khi đạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol, Văn Mai Hương đã phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên "Ngày mới trắng hồng" và quyết định "nam tiến chính thức tấn công vào thị trường âm nhạc Việt". Cô chia sẻ: "Tôi muốn hát nhiều thể loại khác nhau để tìm kiếm được phong cách mà khán giả yêu thích nhất. Hình ảnh trẻ trung và năng động là điều tôi muốn hướng tới khi thực hiện bất cứ sản phẩm âm nhạc nào."

"Nếu như anh đến" là một ca khúc kết hợp giữa hai thể loại là Dance-pop và R&B, được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và sản xuất bởi nhạc sĩ Huy Tuấn, người "giúp đỡ nhiệt tình" cho cô. Video ca nhạc sau đó đã được phát hành vào ngày 8 tháng 8 năm 2011, được thực hiện bởi một hãng phim cùng sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

van-mai-huong-1-1931.jpg

Ngay sau khi hoàn thành kỳ thi đại học, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã chính thức “trình làng” single mang tên "Chuyện tình nhà thơ". Đó là ca khúc thứ hai Văn Mai Hương hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, sau đĩa đơn đầu tay "Nếu như anh đến" tạo tiếng vang trong năm 2011./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022