Nam ca sĩ tái xuất trên sân khấu 'Sing my song' và tiết lộ về thời gian 'mất tích'.

Sự xuất hiện của Ưng Đại Vệ trong tập 2 Sing my song, phát sóng tối 27/11, khiến nhiều người bất ngờ. Nam ca sĩ từng là thành viên nhóm nhạc đình đám GMC. Sau khi nhóm tan rã, Ưng Đại Vệ hát solo và gặt hái được những thành công nhất định. Những năm 2007-2010, Ưng Đại Vệ khá hot với album Sau hai năm. Trong đó, hai ca khúc Vì một người Anh nhớ em nhiều giúp anh trở thành cái tên ăn khách. Tuy nhiên, gần 6 năm qua, anh bất ngờ "biến mất". Khi trở lại sân khấu, Ưng Đại Vệ tiết lộ, trong khoảng thời gian đó, gia đình anh gặp biến cố lớn về tài chính. "Tôi đã mất hết nhà cửa, thậm chí còn bán cả công ty của mình, đồng nghĩa với việc, tôi không có chi phí để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc. Một thời gian dài, tôi không thể hát và bị stress. Tôi chỉ có thể tập trung lo cho con gái bé nhỏ của mình".

1-2035-1480302202.jpg

Ưng Đại Vệ tái xuất sau hơn 5 năm vắng bóng.

Nam ca sĩ nói thêm: "Sau khi mọi thứ đã được cân bằng lại, tôi tự hỏi niềm đam mê âm nhạc của mình đã đi đâu rồi. Bỗng nhiên tôi muốn cầm micro và muốn hát, sáng tác trở lại. Tôi muốn bước lên sân khấu một lần nữa và Sing my song là con đường rất tốt để tôi có thể trở về với việc sáng tác của mình”.

Trong tập 2 của chương trình, khi vừa xuất hiện, Ưng Đại Vệ đã nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt từ khán giả. Anh thể hiện ca khúc Lời tự sự. Với chất giọng đặc biệt và ca khúc có ca từ mang nhiều ý nghĩa, Ưng Đại Vệ đã chinh phục được huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong. “Ngay khi nghe 2-3 chữ đầu thôi tôi đã nhận ra Ưng Đại Vệ, giọng của Vệ quá đặc trưng”.

Trước sự “mất tích” của Ưng Đại Vệ trong 4 năm qua, Nguyễn Hải Phong liền thắc mắc không biết Ưng Đại Vệ đã làm gì. Nam thí sinh trải lòng: “Khoảng thời gian đó, tôi tập trung chăm sóc cho con gái nhỏ của mình. Lần đầu tiên làm bố rất là mới, rất nhiều cái đầu tiên của tôi và cô con gái nhỏ. Tôi phải mất vài năm để tập trung chăm sóc cho bé. Trong một buổi tối, thấy tôi hát nghêu ngao, bé hỏi: 'Papa là ca sĩ hả, papa hát hay lắm'. Ngay khoảnh khắc đó, tôi nhớ rằng mình đã quên vai trò là ca sĩ. Nó tạo cho tôi một động lực rất lớn”.

2-9805-1480302202.jpg

Nam ca sĩ đã có một con gái.

Con gái của Ưng Đại Vệ đã xuất hiện trên sân khấu của Sing my song - Bài hát hay nhất để chúc mừng bố. Bé được em gái của nam ca sĩ đưa đến. Riêng về mẹ của bé thì Ưng Đại Vệ chưa tiết lộ.

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022