Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Ngọc Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như riêng tư của mình. Theo đó, giọng ca "Tình cha" cho biết, Tết năm nay anh thấy rất vui vì tài sản lớn nhất của con người là trí tuệ và sức khỏe, anh đều có đủ. Tất nhiên, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn đặt sức khỏe lên hàng đầu, còn trí tuệ rèn luyện bao nhiêu năm, ai cũng đều biết qua sóng truyền hình.

1519875335-213-ngoc-son-toi-u50-nhung-hit-dat-100-cai-la-chuyen-thuong-ngoc-sonh-1-1519802834-width1200height1719-1356.jpg

Nam ca sĩ thừa nhận, con đường ca hát của anh còn rất dài, là cả một kho tàng của trí tuệ về âm nhạc. Anh học từ Viện nghiên cứu âm nhạc, đúng ra chỉ truyền đạt nhưng anh có giọng hát hay nên vừa truyền đạt cho các em, vừa tham gia ca hát.

Chưa dừng lại ở đó, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, thời gian tới anh sẽ đầu tư làm MV, có thể vừa thu âm, làm nhạc, viết nhạc, sản xuất… Anh tận dụng tất cả thời gian mình có, cụ thể như vừa đẩy tạ, vừa mix nhạc vừa học ngoại ngữ.

Đồng thời, danh ca cũng không ngừng rèn luyện và sức khỏe tăng lên rất nhiều. Ngọc Sơn bày tỏ, nói ra nhiều người không tin, năm nay anh 50 tuổi mà biểu diễn hít đất 100 cái là bình thường. Đam mê của nam ca sĩ là được cống hiến cho đời.

Trước câu hỏi, nam ca sĩ phản ứng thế nào với những phát ngôn gây sốc kiểu như “Ngọc Sơn vẫn còn trinh tiết”, anh cho rằng đó là do họ giật title thôi, anh không bao giờ nói những câu đó.

Nổi tiếng, giàu có trong showbiz Việt nhưng Ngọc Sơn cũng vướng không ít tin đồn về giới tính. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, anh vẫn khẳng đình mình “manly 100% không pha một chút bóng nhớt nào hết”.

Lý giải nguyên do gần 50 tuổi vẫn chưa lập gia đình, nam ca sĩ thừa nhận: “Do duyên số nên đến giờ tôi vẫn bị ế”. Nam ca sĩ khẳng định, anh yêu liên tục, mỗi khi gặp phụ nữ, anh rất dễ bị rung động, xốn xang.

ngoc-son-phunutoday2-1101-phunutoday-1357.jpg

Lúc nào anh cũng trong tâm thế sẵn sàng yêu, nhưng nam HLV Thần tượng Bolero không chắc liệu tình yêu đó có ổn định lâu dài, hay làm xáo trộn cuộc sống bình yên của mình hay không.

Đồng thời, nam ca sỹ cũng thừa nhận, “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022