Vị tỷ phú bóng gió nói, dù không có Ngọc Trinh, ông vẫn vui vẻ vì được nhiều người yêu mến.

Từ khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh hôm 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều tỏ ra kiên quyết, không muốn quay lại với bạn gái bằng cách xóa toàn bộ hình ảnh ngọt ngào của hai người trên trang cá nhân. Con dâu ông - chị Đào Lan Phương, cũng xóa ảnh bố chồng ôm ấp 'nữ hoàng nội y' tại sân bay Hawaii - thời điểm một ngày trước khi mối tình ồn ào này tan vỡ.

Trên trang cá nhân mới đây, vị doanh nhân gốc Việt chia sẻ một số khoảnh khắc ông ăn uống vui vẻ bên bạn bè tại một nhà hàng ở Mỹ sau khi trở về từ Hawaii. Rất nhiều người đã nhận ra ông và xin chụp ảnh cùng vì ngưỡng mộ. Tỷ phú Hoàng Kiều viết rằng: "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương. Xin cảm ơn các bạn" như lời khẳng định, ông đã hoàn toàn dứt tình với Ngọc Trinh. Và dù không có cô ở bên thì cuộc sống của ông vẫn rất tươi đẹp.

hoang-kieu-6897-1485337076.jpg

Trong một đoạn video chia sẻ trên Facebook, tỷ phú Hoàng Kiều trò chuyện với cô bé người Việt Nam. Ông biết mình đang bị rất nhiều người chỉ trích sau khi tuyệt tình với Ngọc Trinh nên đã hỏi rằng: "Con có chửi chú không? Chú là ông già 72 tuổi, ông già 'dê' phải không?" và cô bé lắc đầu trả lời 'Không'.

Video tỷ phú Hoàng Kiều hỏi mọi người có chửi mình vì chia tay Ngọc Trinh

Sau lời chia tay, tỷ phủ Hoàng Kiều đã trở lại với cuộc sống bận rộn của mình tại Mỹ, riêng Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng phản hồi về chuyện 'đứt gánh' của mối tình 2 tháng. Cô đã đóng cửa trang Facebook và Instagram.

Nhiều người bạn của Ngọc Trinh bày tỏ sự bức xúc trước cách tỷ phú Hoàng Kiều 'phũ phàng' với cô. Chân dài Linh Chi cho rằng, doanh nhân gốc Việt hành xử một cách thiếu văn minh, 'không đáng mặt đàn ông' và khuyên người chị nên gạt bỏ ông ra khỏi cuộc đời. Ca sĩ Trà Ngọc Hằng, người bạn thân của Ngọc Trinh cũng rất giận dữ vị tỷ phú. Cô nhắn người đẹp Trà Vinh: "Người đàn ông ảo tưởng luôn nghĩ mình là trung tâm vũ trụ. Tốt hơn hết là tránh xa loại người này. Phẩm chất của họ được đánh giá qua cách hành xử thiếu đạo đức..., đã vậy thì không xứng đáng".

ngoc-trinh-2474-1485337076.jpg

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều lúc còn mặn nồng. 

Chuyện tình chóng vánh của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh diễn ra vẻn vẹn đúng 2 tháng. Trong thời gian ngắn ngủi này, cả hai đã có nhiều chuyến du lịch cùng nhau tại Nhật Bản, Thượng Hải, Bắc Kinh. 'Nữ hoàng nội y' cũng ra mắt gia đình và toàn bộ nhân viên tập đoàn của tỷ phú Hoàng Kiều, thậm chí còn được gọi bằng 'bà nội', 'mama'. Vị doanh nhân 72 tuổi từng ca ngợi rằng, chưa có ai yêu ông như Ngọc Trinh và ví cô như 'đóa hoa sen trắng'. 

Tuy nhiên, mối tình tưởng chừng sẽ 'đơm hoa kết trái' đã chấm dứt vào ngày 23/1 khi Ngọc Trinh vừa đến Hawaii để nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn trai. Lý do khiến tỷ phú Hoàng Kiều chủ động nói lời chia tay xuất phát từ việc người đẹp 9X bày tỏ rằng, cô không biết chuyện tình sẽ kéo dài đến bao giờ và liệu cô có sánh bước bên bạn trai đi đến cuối con đường hay không. Vì không hài lòng với quan điểm này của Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều nói cô không xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của ông. 

Yên Yên  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022